Thiên n vào tù, thực chất cũng chỉ để cũng chỉ vì bảo vệ Tuấn Kiệt. Vì không muốn Tuấn Kiệt đánh mất tương lai làm luật sư của mình nên Thiên n đã nhận tội thay bạn trai, thế nhưng tình yêu 7 năm ấy liệu có xứng đáng.

Khi thiên ân vào tù, Tuấn Kiệt chưa một lần nào đến thăm Thiên Ân, hắn ta còn tàn nhẫn tới mức bắt đứa con của Thiên Ân phải rời xa cô, đưa về nhà rồi lại đẩy đứa nhỏ vào trại trẻ mồ côi.

Lúc Thiên Ân ở trong tù, Tuấn Kiệt lại tiếp cận Bảo Ngọc – vị hôn thê của Minh Huy.

Bảo Ngọc là một thiên kim tiểu thư nhà giàu, cô sẽ giúp Tuấn Kiệt đã được vị trí mà mình muốn, vậy nên trong lòng Tuấn Kiệt, hắn chỉ xem Thiên Ân như là một người bạn gái cũ, là đồ bỏ đi.

Sau khi gặp lại Thiên Ân, Tuấn Kiệt lại giả vờ như mình là một người rất yêu thương, hắn nói với cô những lời ngọt ngào để làm lay động trái tim cô. Thiên Ân lại một lần nữa bị Tuấn Kiệt thao túng, bây giờ đối với cô, Tuấn Kiệt chính là người thân duy nhất. Em trai và ba đã không nhận cô, con trai cũng đã mất, chỉ còn lại Tuấn Kiệt là niềm hi vọng cho cô tồn tại ở trên thế gian này.

Thế nhưng, liệu Tuấn Kiệt có bằng lòng nối lại tình xưa với Thiên Ân hay không? Hay hắn ta chỉ sợ Thiên Ân sẽ đi tố cáo, nói ra sự thật với tất cả mọi người, đặc biệt là Minh Huy. Liệu Tuấn Kiệt có hãm hại Thiên Ân để diệt khẩu cô giống như cái cách mà hắn đã từng hãm hại ba của Thiên Ân khi ông định nói ra sự thật?