Trong tập 10 của “Dưới bóng con hầu”, khi cậu Minh chuẩn bị bày tỏ tình cảm với Thơm thì bất chợt vị hôn thê Ngọc Mai quay trở về khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Web-drama “Dưới bóng con hầu” đã phát sóng 10 tập và nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong tập trước đó, hành động thân mật của Thơm và cậu Minh vô tình bị Mận bắt gặp. Ngay sau đó, Mận báo lại chuyện này cho bà cả khiến bà cả vô cùng tức giận và nói rằng sẽ không tha cho Thơm vì tội quyến rũ cậu chủ.


Review Dưới Bóng Con Hầu tập 10: Thơm và cậu Minh bày tỏ tình cảm nhưng Mai đột ngột trở về - ảnh 1

Review Dưới Bóng Con Hầu tập 10: Thơm và cậu Minh bày tỏ tình cảm nhưng Mai đột ngột trở về - ảnh 2
Sau thời gian ở chung, tình cảm giữa cậu Minh và Thơm ngày càng thắm thiếtSau thời gian ở chung, tình cảm giữa cậu Minh và Thơm ngày càng thắm thiết

Trong tập 10 của “Dưới bóng con hầu”, sau nhiều lần đồng cam cộng khổ, tình cảm giữa cậu Minh và Thơm đã chín muồi. Trong suốt thời gian cậu Minh bị thương sau khi đỡ nạn cho Thơm, cô hầu gái luôn cận kề bên cạnh chăm sóc không ngại khó khăn. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, dần dần, Thơm nhận ra một khía cạnh khác tình cảm và ấm áp hơn của cậu Minh. Ngược lại, cậu chủ cọc cằn lạnh lùng cũng bắt đầu nảy sinh sự đồng cảm và thương xót cho số phận của Thơm.
Tình cảm của Thơm và cậu Minh bị bà cả phát hiện
Tình cảm của Thơm và cậu Minh bị bà cả phát hiện
Đúng lúc này, Thơm bị bà cả trách phạt chỉ vì cô làm một món mới bằng gói cà phê của mình. Bà cả mượn chuyện này để dạy dỗ khéo léo Thơm, cho rằng người thấp hèn thì mãi mãi không thể bay lên cành cao làm phượng hoàng. Khi bà cả còn đang trách mắng, cậu Minh xuất hiện kịp thời và đã nghe hết toàn bộ câu chuyện. Cậu Minh lên án lời nói nặng nề của bà cả và khẳng định bản thân mình làm gì thì đều rõ ràng.

Bà cả dạy dỗ Thơm khi cho rằng cô thân phận thấp hèn thì không nên trèo caoBà cả dạy dỗ Thơm khi cho rằng cô thân phận thấp hèn thì không nên trèo cao

Sau đó, cậu Minh gọi Thơm ra ngoài nói chuyện riêng. Khi Thơm đến nơi, cô bất ngờ nhìn thấy một cô gái xinh đẹp ôm chặt cậu Minh từ phía sau. Không những thế, cậu Minh còn đang bày tỏ tình cảm, nói lời xin lỗi vì để cô gánh chịu những điều không đáng và biết ơn vì cô còn ở bên cạnh mình.
Thơm tổn thương nhìn thấy cảnh một cô gái xinh đẹp ôm cậu MinhThơm tổn thương nhìn thấy cảnh một cô gái xinh đẹp ôm cậu Minh
Thơm hiểu lầm rằng cậu Minh đang bày tỏ tình cảm với cô gái ôm anh từ phía sau nên tổn thương bỏ đi. Sau đó, khi Minh nhận thấy có điều gì không đúng, anh quay mặt lại và bất ngờ phát hiện người ôm mình từ nảy đến giờ là Ngọc Mai – vị hôn thê đã mất tích suốt thời gian qua.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 10: Thơm và cậu Minh bày tỏ tình cảm nhưng Mai đột ngột trở về - ảnh 7
Cậu Minh cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Ngọc Mai trở vềCậu Minh cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Ngọc Mai trở về
Sự ngỡ ngàng trong ánh mắt của cậu Minh khiến Ngọc Mai cũng hoảng hốt. Bởi lẽ trong suốt nhiều tháng trời, cậu Minh cho người lùng sục khắp mọi ngõ ngách để tìm tung tích của Mai nhưng chẳng phát hiện được gì. Vậy giờ lúc này, Ngọc Mai bất chợt quay về trong bộ dạng tươm tất như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Liệu tình cảm vừa mới chớm nở giữa cậu Minh và Thơm có đi đến hồi kết khi một nhân vật sừng sỏ mới xuất hiện?