Midu hiện đang tận hưởng cuộc sống phu nhân hào môn sau đám cưới hoành tráng. 

Midu tổ chức đám cưới với thiếu gia Minh đạt vào cuối tháng 6 đến hiện tại cặp đôi vẫn nhận được quan tâm của dư luận. Mới đây trên trang cá nhân, Midu khoe loạt hình ảnh ghi lại chuyến trăng mật của hai vợ chồng cô. Được biết, nữ giảng viên đại học đã bao trọn một resort có giá 240 triệu/1 đếm để tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư và ngọt ngào bên ông xã. Chính vì vậy loạt ảnh tình tứ của cặp vợ chồng son lại càng nhận được bnf tán nhiều hơn.

Midu cho biết: “Cuộc sống ngắn ngủi, không cần áp lực hoàn hảo lên bản thân, đơn giản hãy là chính mình – thoải mái, chill chill và yêu thôi”, cô viết. Đáng chú ý, dưới bài đăng của nữ giảng viên lạu xuất hiện cụm từ: “Vợ cũ Minh Đạt chồng Midu”. Sự việc đặt ra nghi vấn Midu là vợ thứ 2, còn Minh Đạt đã tái hôn.

uy nhiên hồi cuosi tháng 6 khi tổ chức đám cưới, Midu đã lên tiếng cho biết, Minh Đạt và cô đều kết hôn lần đầu. Nhắc về chồng, Midu thừa nhận anh là người hiền lành, tử tế, thông minh đáng tin cậy để cô dựa dẫm cả cuộc đời.

Cụm từ “vợ cũ Minh Đạt chồng Midu” xuất hiện ngay dưới bài đăng của Midu 

Nữ giảng viên đính chính rằng Minh đạt chưa từng lập gia đình trước đó 

 

Cặp đôi đẹp của showbiz vừa mới tổ chức đám cưới vào tháng 6

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, quê TP.HCM. Năm 2007, cô giành quán quân một cuộc thi dành cho tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau này, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và từng tham gia một số dự án phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng… Ngoài diễn xuất, cô là giảng viên, doanh nhân. Hồi tháng 3, Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TP.HCM.

Midu hiện đang làm giảng viên và tập trung cho công việc kinh doanh

Trần Minh Đạt – chồng của Midu là con trai của tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hiện, anh là giám đốc điều hành của một công ty con.

Ông xã của nữ diễn viên kém cô 1 tuổi, là thiếu gia của một tập đoàn lớn, hiện đang điều hành việc kinh doanh công ty của gia đình

Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau khi kết hôn

Midu và doanh nhân Minh Đạt đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

 

Cả hai dành nhiều thời gian bên nhau, vun đắp tình yêu mỗi ngày.

Midu và Minh Đạt tổ chức hôn lễ tại TP HCM ngày 29/6. Trước đó, cả hai làm lễ gia tiên hôm 23/6 và có một buổi tiệc mừng riêng tư với bạn bè ở Đà Lạt hồi tháng 5. Cặp vợ chồng son tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật kéo dài hơn một tuần tại resort 6 sao ở Ninh Thuận.