Trong tập 11 của “Dưới bóng con hầu”, sau khi Mai trở về luôn tỏ ra thân thiết với Minh. Thơm lại nhận chiếc vòng bình an từ Quang khiến Minh ghen ra mặt.

Trong tập trước đó, Ngọc Mai – vị hôn thê vốn đã mất tích từ lâu của cậu Minh bất ngờ quay trở về và khiến chuyện tình giữa Minh và Thơm bắt đầu gặp sóng gió. Cứ ngỡ tình cảm của Minh và Thơm trải qua hoạn nạn ngày một thắm thiết và chuẩn bị “đơm hoa kết trái”. Thế nhưng sau khi Ngọc Mai quay lại, thái độ hoang mang của cậu Minh và sự chạnh lòng của Thơm đã đẩy hai người ngày một cách xa nhau.

Mai trở về và kể hết mọi chuyện
Mai trở về và kể hết mọi chuyện
Trong tập 11 của “Dưới bóng con hầu”, bà cả vô cùng vui mừng khi thấy Ngọc Mai quay về bình an. Tuy nhiên, Ngọc Mai bất ngờ tố cáo Thơm, ẩn ý cô có liên quan đến lý do mà Mai mất tích suốt thời gian qua. Thế nhưng Mai không biết rằng Thơm đã không còn là cô hầu gái trước kia nên không nhớ những gì đã xảy ra trước đó.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 11: Thơm tát Minh vì Minh ghen với Quang - ảnh 2

Review Dưới Bóng Con Hầu tập 11: Thơm tát Minh vì Minh ghen với Quang - ảnh 3
Mai chỉ trích Thơm quyến rũ Minh
Mai chỉ trích Thơm quyến rũ Minh

Bà cả tức giận và đòi đuổi Thơm ra khỏi nhà vì cho rằng cô đã quyến rũ Minh và khiến Mai gặp tai nạn. Vì có tình cảm với Thơm nên Minh đã lên tiếng bênh vực cô trước áp lực từ Mai và bà cả.

Mỗi ngày, Thơm chứng kiến việc Mai và Minh thân thiết với nhauMỗi ngày, Thơm chứng kiến việc Mai và Minh thân thiết với nhau

Những ngày trôi qua, chứng kiến Minh và Mai thân mật, tình cảm với nhau, Thơm càng thêm chạnh lòng. Lúc này, Quang trở về sau chuyến công tác ở tỉnh, anh đã mua tặng Thơm một chiếc vòng bình an và tỏ ra quan tâm, hỏi han sức khỏe của Thơm. Những hành động này của Quang và Thơm bị Minh bắt gặp. Anh cảm thấy không hài lòng vì cho rằng Thơm và Quang đang ngày càng thân thiết.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 11: Thơm tát Minh vì Minh ghen với Quang - ảnh 6
Minh cưỡng hôn Thơm khi quá tức giậnMinh cưỡng hôn Thơm khi quá tức giận
Minh đã đích thân đến tìm Thơm để hỏi về chuyện mà Mai nói. Thơm phủ nhận những điều mà Mai bịa đặt nhưng càng khiến Minh tức giận. Trong lúc tranh cãi, Minh đã làm đứt sợi dây bình an mà Quang tặng cho Thơm khiến Thơm phẫn nộ chỉ trích Minh. Vì không nén được cảm xúc, Minh đã cưỡng hôn Thơm trong sự chống cự của cô.