Đỗ Mỹ Linh khoe đoạn clip mới toanh của con gái khiến ai cũng xỉu lên xỉu xuống vì những biểu cảm quá đáng yêu của cô bé này!

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hoa hạu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nô đùa vào buổi tối của gia đình nhỏ. Tâm điểm chính là cô bé Ti Mướp – ái nữ nhà Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô bé hiếm hoi được mẹ cho lộ diện và gây bất ngờ vì lớn phổng phao lại cực bụ bẫm với đôi gò má phúng phính, đôi mắt đen láy. Dân tình nhìn ngang nhìn dọc đều phải khẳng định nhóc tì giống hệt bản sao của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh phải gia nhập hội đẻ thuê mất rồi.

Thú vị hơn nữa là bé Ti Mướp còn thể hiện sự dạn dĩ trước ống kính khi liên tục thể hiện những biểu cảm cưng hết chỗ nói. Cô bé khoe giọng cười khanh khách và còn biết nịnh phụ huynh khi bập bẹ gọi: “Ba, ba”. Nghe con gái nói chuyện, chồng Đỗ Mỹ Linh không giấu sự thích thú mà cưng nựng ái nữ.

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Con gái hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây mê vì loạt biểu cảm siêu nhắng nhít, còn biết làm điều này nịnh bố.

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Vẻ ngoài cực yêu của con gái Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang kết hôn vào năm 2022. Sau đó, nàng hậu bí mật mang thai và sinh con. Mãi đến khi nhóc tì được 2-3 tháng tuổi, Đỗ Mỹ Linh mới “trượt tay” làm lộ khoảnh khắc cận dung mạo của bé.