×
×

Hùng hổ đ-á-nh gh-en chồng ngoại tình, khi thấy mặt nhân tình của chồng tôi lại phải vội vã ra về ngay lập tức

Nhìn thấy dung nhan của người đàn bà khiến tôi mất ăn mất ngủ bao ngày, tự nhiên trong lòng tôi khựng lại…

Chồng “ăn nem” gần 10 năm

Lấy chồng 6 năm, ai cũng khen tôi tốt số vì có được người đàn ông giỏi giang, yêu vợ thương con hết mực. Tôi cũng thầm tự hào về chồng và lúc nào cũng ra sức bảo vệ gia đình.

Cuộc sống của tôi mà nói đó là sự viên mãn. Bản thân tôi cũng có công việc tốt, có nhan sắc, được nhiều người ngưỡng mộ. Con tôi học hành giỏi giang, ngoan ngoãn. Công to việc lớn tôi không phải nghĩ vì có chồng lo cả. Chỉ cần thích đi du lịch là chồng liền cho tôi tiền để đi. Ai cũn ghen tỵ với tôi.
Hùng hổ đánh ghen, tôi ra về khi thấy mặt nhân tình của chồng - 1Tôi không ngờ có ngày chồng lại ngoại tình (Ảnh minh họa: Pexels).

Tôi tự hào vì mình là người phụ nữ đẹp và cũng tự tin mình sẽ không bao giờ bị chồng phản bội. Nhưng tôi đâu có ngờ, người đàn ông mà tôi tin tưởng hết mực lại ngoại tình từ nhiều năm trước.

Ngày tôi phát hiện lời lẽ ngọt ngào của anh dành cho người đàn bà khác, chân tay tôi rụng rời. Tôi không thể lý giải tại sao anh lại ngoại tình. Tại sao một người vợ như tôi, anh còn chưa hài lòng?

Nhiều người nói tôi xinh đẹp, giỏi giang, ăn nói khéo léo. Ra ngoài, tôi luôn là tâm điểm khiến anh mát mặt. Ở nhà, tôi chỉn chu, lo cho chồng từng bữa ăn giấc ngủ. Tôi phải nghĩ những món chồng thích, chiều theo ý anh. Tôi luôn tìm cách khiến cuộc hôn nhân của mình mới mẻ. Vậy mà anh lại có thể ngoại tình sao?

Tôi bắt buộc phải tìm đến người đàn bà kia. Một là để đánh ghen, hai là để xem đó là người phụ nữ thế nào mà khiến anh đánh đổi cả gia đình để qua lại.

Lần đó, tôi theo chân chồng đến nhà người tình của anh ta. Điều khiến tôi sốc chính là dung nhan của người phụ nữ ấy. Cô ta không xinh đẹp, già hơn tôi nhiều. Cô ta ngồi trên một chiếc xe lăn, dáng vẻ gầy gò, yếu đuối. Tôi nhận ra đó là người tình cũ của chồng.

Đó là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của anh, là mối tình đầu anh thương nhớ suốt nhiều năm cho đến khi lấy tôi. Những tưởng anh đã quên được người cũ, ai ngờ họ vẫn qua lại với nhau.

Một người phụ nữ như vậy khiến anh đánh đổi gia đình chứng tỏ trong lòng anh thực sự yêu thương cô ta. Tôi không đến đánh ghen như đã định mà quay về nhà suy nghĩ rất lâu. Cuối cùng, tôi quyết định viết đơn ly hôn gửi tận tay chồng.

Biết quyết định của tôi, chồng hiểu ra tất cả. Anh giải thích đó là người tình cũ nhưng giờ cô ta gặp nạn, không đi lại được, khó khăn chồng chất lại không có người thân bên cạnh nên anh muốn bù đắp. Vậy anh định dành cả đời để bù đắp cho cô ta sao?

Khi tôi yêu cầu anh từ bỏ thì sẽ tha thứ, anh nói không thể làm vậy vì cô ấy không còn ai dựa vào ngoài anh. Một người vợ như tôi anh không cần, anh lại đi cưu mang người đàn bà cũ, vậy tôi còn nuối tiếc gì?

Tôi và con bước đi, trong lòng nghẹn đắng. Tôi cứ nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhưng cuối cùng tôi lại là người thất bại trong cuộc hôn nhân này.

Tôi thua anh, thua người thứ ba, thua một người phụ nữ thua kém mình. Còn ở bên anh, đối với tôi là một sự xúc phạm. Tôi không cho phép mình làm điều đó. Tôi quyết định ly hôn…

Related Posts

Vừa ‘muối m:ặt’ hậu quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, MC Cát Tường lại khoe có ‘tin vui’ ở tuổi U50?

Cát Tường cho biết, tất cả sự cố gắng của cô đều là nhờ đam mê và tâm huyết với làng sân khấu Việt Nam.Mới đây, NSƯT Cát…

Vừa xinh vừa giỏi, từng từ chối học trường top đầu thế giới nhưng con gái MC Quyền Linh không dự thi THPT Quốc Gia 2024, vì sao?

Lý do con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024 đã được hé lộ.Vào đầu giờ chiều ngày 27/6, Mai Thảo Linh – ái nữ…

Phùng Ngọc Huy đang làm gì ở Mỹ mà chưa đón con gái qua, phải nhờ bảo mẫu chăm sóc bé Lavie mấy năm trời?

Phùng Ngọc Huy hiện có cuộc sống tại Mỹ ra sao?Gần đây, chị Mi – bảo mẫu của bé Lavie bức xúc lên tiếng trên trang cá…

Chồng đưa tiền mẹ đẻ giữ để rồi sự ra đi đột ngột của bà khiến số tiền 4 tỷ của anh ấy có nguy cơ mất trắng

Tôi đã làm gì sai để chồng không tin tưởng giao tiền cho giữ mà phải gửi mẹ đẻ? Vợ chồng tôi lấy nhau đến nay là…

Từ nay trở đi: Người dân bị thu hồi đất được sẽ được nhận 5 khoản tiền này, ai không biết là thiệt lớn, có nhà mất cả tiền tỷ

Người dân khi bị thu hồi đất sẽ được hưởng 5 loại tiền này đừng bỏ qua. 5 khoản tiền người dân nhận được khi thu hồi…

Trạm sạc nhiều hơn cây xăng là có thật: Sắp triển khai xây trạm sạc xe điện trên cao tốc, mỗi trạm dừng nghỉ có tối thiểu 30 vị trí sạc và 1 trạm biến áp

Ban quản lý khai thác – Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam – đang kiến nghị Bộ Giao thông vận tải…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

" "