Nhìn những hình ảnh của Hiếu hiện tại ai cũng phải xót xa. Dù bị bỏng khắp người nhưng cậu bé vẫn cố nén những cơn đau để cha mẹ không lo lắng cho mình.

Không may bị đổ cồn vào người nên Nguyễn Viết Hiếu (SN 2014) đã bị bỏng cấp độ 3. Hiện tại em đang phải gồng mình chống chọi lại với những vết bỏng.

 

Gia đình Hiếu ở xã Sông Ray – huyện Cẩm Mỹ – tỉnh Đồng Nai rất khó khăn. Bố mẹ đều là công nhân. Trên Hiếu còn 1 chị đang học lớp 8. Đồng lương ít ỏi của bố mẹ Hiếu chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày.

Có được chút tiền tiết kiệm nào họ đã bỏ ra để lo hết chi phí cho lần phẫu thuật đầu tiên của Hiếu tại Bệnh viện Nhi đồng 1 – TP. Hồ Chí Minh.

 

Mẹ Hiếu hiện đã phải nghỉ việc ở nhà để chăm sóc cho con trai càng làm cho hoàn cảnh gia đình chồng chất khó khăn.

Nhìn hình ảnh hiện tại của Hiếu không ai cầm lòng nổi, đáng thương vô cùng. Dù bỏng rát toàn thân nhưng Hiếu rất kiên cường, nín chịu đau để bố mẹ bớt lo cho mình.

Mẹ Hiếu không cầm được nước mắt xót xa, thương con. Làm được điều gì cho con anh chị đã cố gắng hết sức nhưng giờ tiền không còn, nợ nần thì chồng chất.

 

Dự kiến ngày 2.11.2022 tới, Hiếu sẽ được phẫu thuật lần 2 và có thể sẽ phải tiếp tục thực hiện thêm nhiều phẫu thuật nữa nhưng vợ chồng anh Hiệp chị Nga chưa biết kiếm đâu ra tiền để lo cho con.

Nhìn con quằn quại với những cơn đau, ngày con có thẻ bình thường và đi tới trường như bao đứa trẻ khác trở nên xa vời người làm cha mẹ không khỏi đau lòng. Nhưng biết làm sao bây giờ.

Cầu mong có phép màu đến để con được chữa bệnh, thoát khỏi những cơn đau.