“Bố mẹ anh khó tính lắm, họ bảo em phải có em bé mới cho cưới cơ. Hay là mình bất chấp làm “chuyện ấy” đi em. Cho anh nhé, anh hứa sẽ không làm em sợ đâu”.

1 lần về quê nhà thằng bạn học cùng lớp đại học chơi, thấy Lam – cô bé hàng xóm nhà nó vô cùng xinh xắn dễ thường Hùng đã bồ kết luôn rồi. Tranh thủ mấy ngày ở nhà bạn trai, Hùng lấy cớ sang làm quen rồi ngỏ ý muốn Lam là bạn gái xem phản ứng của cô gái 18 tuổ.i ấy thế nào. Không ngờ đến hôm Hùng về thành phố, cô nàng lại gật đầu thừa nhận mình cũng thích Hùng. Như bắt đượ.c vàn.g, Hùng xin ở lại nhà thằng bạn 2 hôm nữa mới lên trường.

Thấy Lam ngây thơ cả tin, Hùng liền gạ gẫm cô lên thành phố làm để 2 đứa thuận tiện trong việc hẹn hò. Lỡ phải lòng Hùng, Lam đòi bố mẹ cho lên thành phố làm bằng được dù chưa biết lên đấy sẽ làm gì cả. Khoác balo lên thành phố, người đón Lam là Hùng. Anh đã đi thuê cho Lam 1 căn phòng trọ giá rẻ ở gần mình để tiện chạy qua chạy lại. Phải mất hơn 1 tuần, Lam mới xin được công việc chạy bàn ở 1 quán café lớn.

Từ hồi đi làm, thời gian gặp Hùng cũng hạn chế. Hôm nao cũng phải hơn 11h đêm Lam mới về nhà. Thấy bạn gái đi làm suốt như thế, Hùng bực dọc bắt bạn gái bỏ việc nhưng Lam không chịu. Thế rồi, Hùng đòi chia tay nhưng vì yêu Lam không thể làm điều đó, cô đành chấp nhận nghỉ việc rửa bát ban ngày để tối có thời gian hẹn hò với Hùng.

Phải có em bé bố mẹ của anh mới cho cưới cơ, hay là mình là.m chuyệ.n ấ.y trước đi? - Hình 1

Lên thành phố với anh đi, chúng mình sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn (ảnh minh họa)

Cả quen và yêu nhau chưa được 2 tháng, Hùng đã nói muốn lấy Lam làm vợ rồi. Với cô gái 18 tuổ.i chưa yêu lần nào nên nghe bạn trai nói vậy cô bị rung động lắm. Bị bạn trai thúc giục cuối cùng Lam cũng nhận lời lấy Hùng. Cứ tưởng thế là xong, ai dè anh lại bảo và đề nghị chuyện này khiến cô choáng váng vô cùng.

– Bố mẹ anh khó tính lắm, họ bảo em phải có em bé mới cho cưới cơ. Hay là mình bất chấp làm “chuyện ấy” đi em. Đằng nào kết hôn về cũng phải sinh con mà. Cho anh nhé, anh hứa sẽ không làm em sợ đâu. Đây là lần đầu của em đúng không?

– Bố mẹ anh nói thế á? Bố mẹ em lại bảo, con gái mà chửa hoang khi chưa chồng là điều tối ky. Em mà có bầu trước bố em giế.t em đấy. Thôi em không là.m chuyệ.n đ.ó đâu, đợi khi nào chúng mình thành vợ thành chồng anh nhé.

– Thời đại nào rồi mà còn quan trọng chuyện ấy nữa. Em cứ cho anh đi, lỡ em có làm sao anh sẽ chịu trách nhiệm hết.

– Nhưng… nhưng…

– Thôi cho anh nhé, bạn anh mới yêu được 2 hôm chúng nó đã được bạn gái cho rồi kia kìa, anh giữ cho em 2 tháng là quá đủ rồi.

Không nói gì nữa, Hùng cứ thế vừa hôn vừa lần mò cởi cúc áo của Lam ra. Đang chìm đắm trong nụ hôn mãnh liệt của Hùng bỗng Lam nhớ đến chị họ mình. Chị ấy cũng yêu và bị người bỏ sau khi trót dại dâng hiến, giờ chị có bầu và nuôi con 1 mình trước sự ghẻ lạnh của mọi người. Thức tỉnh sau bài học của chị họ, Lam đẩy Hùng ra và hét lên giận dữ khiến Hùng choáng.

– Anh đừng có mà lừa tôi. Đàn ông các anh chỉ nói miệng, dụ dỗ con gái nhà người ta lên giường là giỏi thôi. Anh đừng mơ tôi trao thân cho anh nhé! Đồ tồi.

– Em sao thế Lam? Anh nói anh bỏ em đâu mà em phản ứng dữ dội như vậy?

– Giờ anh chưa có được tôi thì anh nói thế thôi. Tôi nhìn đần đần thế thôi nhưng trong khoản này thì tôi cũng khôn lắm nha. Bạn trai tốt là không bao giờ đòi hỏi người yêu mình dâng hiến cả. Chúng ta chia tay!

Nói rồi, Lam nước mắt ngắn nước mắt dài chạy đi. Cô cảm thấy tổn thương, xấu hổ vì đã ngu dại yêu Hùng. Suýt chút nữa thì cô mất đời con gái với Hùng rồi. Không đạt được mục đích của mình, Hùng giận dữ sang phòng Lam đòi hết những món quà mình đã tặng cô. Sốc về anh người yêu bỉ ổi, giở mặt này Lam gom hết mấy thứ đồ Hùng tặng trả tất. Không ngờ Hùng lại là người như vậy.

Sau chia tay 3 tháng, Lam đã thấy Hùng cặp kè với cô nào đó. Nhìn anh cứ ôm ấp, rồi đòi sờ soạng cô ấy giữa chốn công cộng mà Lam thấy nhức mắt vô cùng. Nhưng thôi, cô tự nhủ lòng dù sao cũng thức tỉnh kịp thời không có lẽ giờ này cô đang ôm bụng bầu về quê chịu nhục rồi. Thế mới nói, đàn ông lắm mưu mẹo mánh khóe lắm. Họ sẽ làm tất cả để được lên giường với bạn rồi vứt bỏ.