Nhìn con đau đớn, lòng cha mẹ như đứt từng khúc ruột. Con ao ước có 1 chiếc chân giả mà bố mẹ không lo nổi vì lo chữa bệnh ung thư xương cho con họ đã nợ tới hơn 100 triệu rồi.

Cậu bé Đinh Trung Tiến (Thượng Ngạn, xã Văn Lang, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) bắt đầu có biểu hiện đau và sưng chân từ tháng 11/2021. Ở tuyến huyện, các bác sĩ chẩn đoán Tiến bị bong gân. Thấy con uống thuốc và điều trị hơn 2 tháng vẫn không khỏi, vợ chồng chị Thuý đưa con đi Hà Nội kiểm tra. Sau hàng loạt các xét nghiệm, Tiến được xác định mắc ung thư xương, khi ấy cậu bé mới học lớp 2.

Thế là Tiến phải xa thầy cô, trường lớp và các bạn để đi chữa bệnh. Mới 8 tuổi cậu bé chưa biết căn bệnh mình mắc phải là căn bệnh quái ác. Con vẫn thường hỏi mẹ khi nào được về nhà, khi nào được đi học. Những lúc ấy chị chỉ biết cố nén nước mắt để không khóc trước mặt con.

Mắc bệnh ung thư xương, Tiến không tự ngồi dậy được. Em cũng không thể nhấc hay xoay người cho đỡ mỏi, chỉ nằm nhìn chằm chằm vào một bên chân đã bị cắt cụt. Cậu bé luôn ao ước có một đôi chân giả, nhưng với bố mẹ cậu họ thực sự lực bất tòng tâm.

Việc chữa bệnh cho đứa con mắc bệnh ung thư đã khiến kinh tế gia đình kiệt quệ, nợ nần khắp mọi nơi rồi. 2 vợ chồng cố gắng làm lụng lắm nhưng cũng chẳng đủ trang trải.

Con mới điều trị được 10 tháng tại bệnh viện nhưng số tiền họ phải đi vay nợ đã vượt con số 100 triệu đồng. Cho dù đã được bảo hiểm chi trả một phần. Những đợt điều trị tiếp theo họ chưa biết phải xoay đâu ra tiền mà lo cho con. Nhìn con thơ đau đớn từng cơn làm cha làm mẹ không thể nào ngồi yên được.

Nhưng thật sự họ đã cố gắng hết sức rồi, giờ chỉ mong có phép màu xảy ra…..