Hồi đầu tháng 9, hình ảnh nghệ sĩ hài Tấn Beo gầy gò, nói không rõ lời, tay chân run rẩy khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo Tấn Lộc – con trai Tấn Beo cho biết, cha anh bị tai biến mạch máu não giữa năm 2023. Trước đó, vào tháng 3/2023, nghệ sĩ Tấn Beo còn bị ngã cầu thang, rơi tự do hơn 10 bậc, bất tỉnh. Cú ngã gây chấn thương phần mềm, khiến Tấn Beo bị đau nhức phần lưng, hông, ngồi và nằm khó khăn.

Trong một livestream mới đây, Tấn Hoàng đã có những chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của nghệ sĩ hài Tấn Beo. Anh cho biết: “Bữa tôi vô thăm anh Beo (Tấn Beo – PV) thì sức khoẻ ảnh đang tiến triển tốt lắm. Ảnh hiện vẫn đang tập vật lí trị liệu”. Hiện tại, nghệ sĩ hài Tấn Beo đang đều đặn tập vật lí trị liệu và châm cứu mỗi ngày tại trung tâm trị liệu để phục hồi sức khoẻ.

Tình trạng hiện tại của nghệ sĩ hài Tấn Beo sau đột quỵ Ảnh 1
Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ hài Tấn Beo khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngay sau khi chia sẻ, người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng cho nghệ sĩ hài Tấn Beo khi tình trạng sức khoẻ đã có những chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó, dân tình còn gửi lời động viên, hi vọng nam diễn viên sẽ sớm hồi phục để trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin sai lệch về nghệ sĩ hài Tấn Beo với mục đích câu view, trục lợi bất chính khi kêu gọi từ thiện để giúp đỡ nam diễn viên điều trị bệnh tật. Trên thực tế, Tấn Beo và gia đình hoàn toàn không kêu gọi từ thiện. Gia đình Tấn Beo còn mang 1 tấn gạo ủng hộ bếp ăn chung của trung tâm trị liệu. Nam diễn viên vui vẻ trò chuyện, ăn cùng mọi người, chứ không phải ăn cơm từ thiện.

Tình trạng hiện tại của nghệ sĩ hài Tấn Beo sau đột quỵ Ảnh 2
Nghệ sĩ hài Tấn Beo từng là cái tên đình đám với nhiều vai diễn ấn tượng trong các vở hài kịch.

Là người bạn thân thiết của Tấn Beo, nghệ sĩ Tấn Hoàng bày tỏ sự buồn bã vì những thông tin sai lệch trên. Anh cho biết: “Tôi chơi với Tấn Beo nhiều năm tôi hiểu, cả Tấn Beo và vợ chưa từng nhận tiền từ thiện, kể cả tiền của tôi. Mỗi lần tôi tới thăm, chỉ mua sữa tới chứ Tấn Beo và gia đình không bao giờ nhận tiền, huống gì ăn cơm từ thiện.”

(Video: Tấn Hoàng đến thăm nghệ sĩ hài Tấn Beo) (Nguồn: Tiktok nhân vật)

Tấn Beo, tên thật là Phạm Tấn Danh, sinh năm 1970, là nghệ sĩ hài nổi tiếng. Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống cải lương, nhưng Tấn Beo lại “bén duyên” với sân khấu kịch nhiều hơn. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai…