Sau 3 lần đột quỵ, diễn viên Phước Sang cần người dìu khi đi lại nhưng nam đạo diễn vẫn giữ tinh thần lạc quan

Mới đây, đạo diễn Nhật Trung vừa đăng tải hình ảnh đang ngồi cùng “ông bầu” Phước Sang trên trang cá nhân. Anh chia sẻ khoảnh khắc ngồi hàn huyên bên người đồng nghiệp và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nam đạo diễn.

Phước Sang sụt cân rất nhiều so với thời gian trước, tóc râu đều đã điểm bạc nhưng vẫn giữ tinh thần vui vẻ. Đạo diễn 55 tuổi cho biết đang hồi phục tốt sau quãng thời gian bạo bệnh.

Đạo diễn Nhật Trung hài hước kể lại cuộc hội thoại với Phước Sang: “Gặp cà phê hỏi thăm nhau. Ông nói dạo này tao khỏe lắm – không biết khoẻ không mà khi gặp ông nhờ tui dìu ông đi dùm. Đi có người dìu nên ông ý khoẻ – người dìu mới mệt”.

Phước Sang sụt cân nhưng vẫn giữ thái độ tích cực khi gặp bạn bè.

Phước Sang sụt cân nhưng vẫn giữ thái độ tích cực khi gặp bạn bè.

Dù gặp nhiều biến cố trong những năm gần đây, nam nghệ sĩ luôn lạc quan để vượt qua.

Dù gặp nhiều biến cố trong những năm gần đây, nam nghệ sĩ luôn lạc quan để vượt qua.

Tháng 3/2024, thông tin nghệ sĩ Phước Sang nhập viện cấp cứu vì đột quỵ lần 3 khiến nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả lo lắng. Trước đó, anh từng trải qua 2 lần đột quỵ nên sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cách đây 11 năm, nam nghệ sĩ bị đột quỵ ngay trước ngày ra mắt phim Yêu em, anh dám không do anh đầu tư sản xuất.

Vào tháng 6/2024, Việt Trinh đến thăm Phước Sang và tiết lộ nam đạo diễn đã giảm đến 30kg. Một chân của anh vẫn yếu, mắt phải bị xệ. Mỗi lần lên xuống bậc thang, nam nghệ sĩ cần có người dìu đỡ. Dù vậy, anh vẫn vui vẻ, lạc quan và đầy nghị lực.

Việt Trinh chia sẻ: “Trước khi gặp anh, tôi tưởng tượng rằng anh sẽ rất tiều tụy, yếu. Nhưng khi gặp anh tôi khá bất ngờ. Trộm vía rất mừng khi anh hồi phục rất nhanh, da dẻ hồng hào. Anh nói chuyện cũng rất hài hước, duyên dáng. Khi trò chuyện, tôi mới biết tâm lý của anh rất mạnh mẽ và vững vàng. Có vậy anh mới sớm vượt qua bệnh tật. Tôi phải học hỏi anh điều này”.

Việt Trinh từng đến thăm Phước Sang và bất ngờ vì nam đạo diễn luôn giữ tinh thần vui vẻ.

Việt Trinh từng đến thăm Phước Sang và bất ngờ vì nam đạo diễn luôn giữ tinh thần vui vẻ.

Phước Sang sinh năm 1969 tại TP.HCM, từng là “ông bầu” nổi tiếng, quyền lực một thời. Anh thành lập nhiều sân khấu hài kịch và sở hữu một hãng phim mang tên mình. Nam diễn viên kết hôn cùng Kim Thư, có 2 con trai là Phước Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Ơ Rô).

Thập niên 2000, Phước Sang được mệnh danh là “vua phim Tết” khi sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách: Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Hello cô Ba (2012),…

Nhờ làm phim đắt khách nên cuộc sống của Phước Sang trở nên giàu có, anh từng có biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 TP. HCM. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đã ổn định, nam đạo diễn lại có quyết định lấn sân sang bất động sản, đầu tư cho lĩnh vực này 1.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc kinh doanh của Phước Sang không thành công khiến anh lâm cảnh nợ nần vào năm 2012. Biệt thự 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang và Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Vợ con của nam đạo diễn phải đối diện với những lời đe dọa.

Phương Sang từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Thư và 2 con trai.

Phương Sang từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Thư và 2 con trai.

Cuối năm 2012, Kim Thư cho biết cô và Phước Sang đã li hôn được hơn 1 năm. Sau đó, để trang trải cuộc sống cho mình và các con, nữ diễn viên đã làm rất nhiều công việc, kể cả lao động chân tay như bán xôi, bán hàng ăn,… Ở thời điểm hiện tại, cô đã có cuộc sống thoải mái hơn nhờ việc kinh doanh thành công.

Phước Sang cho biết đã kết hôn lần 2 nhưng nam đạo diễn giữ kín thông tin cá nhân của gia đình mới. Hiện anh thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và có ấp ủ làm phim trở lại.

Từng có cuộc sống vạn người mơ ước, nay Phước Sang sống kín tiếng hơn bởi bệnh tật và vỡ nợ.

Từng có cuộc sống vạn người mơ ước, nay Phước Sang sống kín tiếng hơn bởi bệnh tật và vỡ nợ.