Trải qua ca sinh thường vất vả, người mẫu Quỳnh Thư đã vượt cạn thành công, đón con trai nặng 3.8 kg.

Ngày hôm qua (19/9), người mẫu Quỳnh Thư đã sinh con trai đầu lòng nặng 3,8 kg ở Berlin, Đức. Cô cho biết bản thân hạnh phúc vỡ òa khi nghe tiếng khóc của con. Bé được đặt tên là William Nguyễn, mang hai quốc tịch Việt Nam và Đức.

Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh, sao Việt

Quỳnh Thư đã sinh con trai đầu lòng nặng 3,8 kg.

 

Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh, sao Việt

Trong thời gian sinh nở, Quỳnh Thư được chồng và giúp việc chăm sóc, hiện sức khỏe của cô đã dần ổn định.

Có thời điểm khi Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã liên tục đăng đàn, công khai loạt tin nhắn và đấu tố nhau, Quỳnh Thư cũng bị lôi vào ồn ào. Vì trước đó cô được coi là “người thứ ba” chen vào khiến mối quan hệ của cặp đôi đổ vỡ.

Nhưng sau đó, Quỳnh Thư đã bén duyên với bạn đời doanh nhân, người gốc Việt nhưng sinh ra, lớn lên tại Đức. Anh đang điều hành chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Berlin. Diễn viên giấu kín danh tính, hình ảnh “nửa kia” nhưng cho biết anh có gương mặt điển trai, rất ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ, đặc biệt cưng chiều cô hết mực. Tại Đức, Quỳnh Thư vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường và được khán giả quan tâm.

Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh, sao Việt

Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh, sao Việt

Khi Quỳnh Thư sinh con trai, Diệp Lâm Anh cũng chẳng mấy quan tâm, con đăng ảnh cùng con gái và viết: “Chăm con thời gian này đúng là không dễ dàng chút nào các mom nhỉ? Mình thì đang trong thời gian bận rộn với công việc, Boorin mới vào năm học mới, mọi thứ cứ cuốn đi vèo vèo. Lại thêm thời tiết Sài Gòn dạo này cứ mưa nắng thất thường nên sức khỏe là điều mình lo lắng nhất…”.