NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi đã có 3 năm bên nhau.

Đã 3 năm kể từ khi NSND Công Lý gặp biến cố sức khỏe, cuộc sống của nam nghệ sĩ và vợ kém 15 tuổi là Ngọc Hà nhận được sự quan tâm. Trên mạng xã hội, vợ NSND Công Lý thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường và hành trình điều trị bệnh tật của chồng.

Trong một video gần đây nhất, netizen dành sự quan tâm khi đặt câu hỏi cho vợ NSND Công Lý: “Chị có dự định sinh em bé không ạ?”. Ngay sau đó, Ngọc Hà đã phản hồi bình luận: “Chị có em ạ. Nhưng năm nay chị tập trung lo cho anh trước em ạ”. Đây không phải là lần đầu tiên, vợ NSND Công Lý trả lời những bình luận liên quan đến chuyện sinh con cho chồng sau 3 năm kết hôn. Ngọc Hà cho biết bản thân đã có dự định sinh con nhưng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn dành sự ưu tiên cho sức khỏe của NSND Công Lý.

Vợ NSND Công Lý có kế hoạch sinh con nhưng vẫn ưu tiên cho sức khỏe của chồng.

Trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, NSND Công Lý có 2 người con là Thục Anh (con với vợ đầu) và Gia Bảo (con với MC Thảo Vân). Trong khi cậu con trai Gia Bảo được đông đảo khán giả biết đến thì Thục Anh lại sống kín tiếng hơn hẳn.

Dù đã “đường ai nấy đi”, nhưng NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. Các con của NSND Công Lý vẫn đều đặn đến thăm ba khi có thời gian rảnh hoặc vào những dịp đặc biệt. Ngọc Hà – vợ hiện tại của NSND Công Lý cũng rất thân thiết với con riêng của chồng.

Hai người con của NSND Công Lý thường xuyên dành thời gian đến thăm ba.

Đầu năm 2021, NSND Công Lý kết hôn với bà xã kém 15 tuổi là Ngọc Hà. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có 5 năm yêu nhau. Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã, dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng. Xuyên suốt thời gian điều trị bệnh tật, NSND Công Lý luôn được vợ bên cạnh chăm sóc và động viên. Vợ NSND Công Lý hiện đã nghỉ làm công việc văn phòng, dành thời gian để bên cạnh chăm sóc chồng. Khi chồng bệnh, cô là trụ cột lo kinh tế lo từ A-Z. Thời gian gần đây, vợ NSND Công Lý “bén duyên” sang bán hàng online, nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý bộc bạch: “Ở mỗi giai đoạn cuộc đời đều cho mình những bước ngoặt cuộc đời. Hà và anh Lý không may trong đời, anh Lý bệnh như vậy. Sóng gió đến, buộc Hà phải lựa chọn, phải rời xa. Dù trong lòng không muốn chút nào. Thế nhưng, ở hoàn cảnh nào thì mình vẫn luôn phải sống tốt. Hà cảm ơn những lời mời của quý đối tác. Nhưng Hà vẫn muốn gắn bó với những người đã bên cạnh Hà lúc khó khăn nhất trong cuộc đời”.

Sức khỏe NSND Công Lý đã có những chuyển biến tích cực sau 3 năm điều trị.

Xuyên suốt hành trình điều trị bệnh tật, NSND Công Lý luôn được vợ trẻ bên cạnh đồng hành, chăm sóc.