Thu Quỳnh: Làm mẹ đơn thân lần 2

Từ thành công của vai My Sói, Thu Quỳnh tiếp tục khẳng định là gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích nhờ thực lực thông qua những bộ phim đình đám khác như Về nhà đi con, Hành trình công lý, Hương vị tình thân,…

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh từng công khai có bạn trai nhưng không tiết lộ nhiều về người này. Tháng 4/2024, nữ diễn viên bất ngờ thông báo đang mang thai và quyết định làm mẹ đơn thân lần thứ 2.

Cuộc sống khác biệt của 3 mỹ nhân

Cuộc sống khác biệt của 3 mỹ nhân

Tuy nhiên, nữ diễn viên vấp phải một số đồn đại và bình luận tiêu cực, không đúng sự thật liên quan đến đời tư của cô. Thu Quỳnh thẳng thắn đáp trả: “Trước giờ tôi thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng bi kịch hóa 2 từ ‘đơn thân’.

Tôi đơn giản là không muốn kết hôn nữa, không thích làm đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân, một người phụ nữ 2 con độc thân. Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được”.

Hiện tại, nữ diễn viên đã sinh con và có cuộc sống hạnh phúc bên hai nhóc tỳ 1 trai – 1 gái.

Cuộc sống khác biệt của 3 mỹ nhân