×
×

Xem cách đặt tên con của Phương Oanh và Sam mà hiểu luôn hoàn cảnh gia đình: Con shark Bình phải mỹ miều 4 chữ, con nhà Sam đơn giản dễ nuôi

Nữ diễn viên Sam chia sẻ hình ảnh hai con song sinh, hiện các bé đã được hơn 2 tháng tuổi.

Sau hơn 2 tháng sinh cặp song sinh cho chồng giấu mặt, Sam quyết định chia sẻ hình ảnh của hai bé thay cho lời chào tới khán giả quan tâm tới mẹ con cô.

Nữ diễn viên còn lập trang cá nhân riêng cho hai bé để tiện chia sẻ hành trình lớn khôn của các con. Theo tiết lộ của Sam, hai bé song sinh của cô có tên phiên âm từ tiếng Hàn Quốc là Ijin Ijun: “Tụi con là 2 chị em sinh đôi Ijin và Ijun, là con của mẹ Sam ạ”.


Sam công khai hình ảnh 2 con song sinh.

Sam công khai hình ảnh 2 con song sinh.

Việc Sam đặt tên 2 con theo tiếng Hàn khiến khán giả đồn đoán ông xã giấu mặt của cô là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước những lời hỏi han từ người hâm mộ, Sam không khẳng định cũng không phủ định thông tin nói trên.

Tháng 4/2023, Sam chia sẻ hình ảnh cô và ông xã đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên kiên quyết giấu danh tính của ông xã vì muốn giữ sự riêng tư cho anh. Cô cho biết ông xã không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là người tâm lý, luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống.

Tháng 10/2023, Sam công bố thông tin cô mang thai đôi bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đến ngày 26/2, cô và ông xã chào đón 2 thành viên nhí Ijin và Ijun. Đại diện của nữ diễn viên tiết lộ đây là cặp song sinh 1 trai 1 gái, các bé và Sam đều khỏe mạnh.


Nữ diễn viên hạ sinh vào ngày 26/2.

Nữ diễn viên hạ sinh vào ngày 26/2.

Sau khi sinh con, Sam cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hé lộ diện mạo của các con nhưng đây là lần đầu tiên cô đăng tải hình ảnh cận mặt 2 bé.

Thời điểm cô mang thai, có một số tin đồn liên quan đến ông xã của Sam. Nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận những thông tin này và bày tỏ mong muốn được giữ bí mật về danh tính của chồng: “Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn.

Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho em”.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An. Cô nổi tiếng với hình ảnh hot girl có hình ảnh trong trẻo, dễ thương. Sau khi thành công với vai trò người mẫu ảnh, Sam thử sức với vai trò diễn viên. Cô tham gia một số dự án phim: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… 
Phương Oanh khoe ảnh chụp cận mặt vô cùng đáng yêu của cặp song sinh Jimmy – Jenny kèm theo câu chuyện thú vị về 2 bé.

Ngày 23/6, Phương Oanh tung loạt ảnh mới của cặp sinh đôi Jimmy – Jenny và ngay lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt like trên mạng xã hội. Trong ảnh, cặp song sinh 5 tuần tuổi được mặc đồ xanh, trắng. Nữ diễn viên cho biết 2 bé được giải phóng khỏi nhộng chũn, bao tay chân.

Phương Oanh thậm chí còn ghi chú lại “cuộc đối thoại tưởng tượng” của con trai, con gái. Nữ diễn viên viết: “Jimmy: ‘Mấy hôm nay anh tóm được cổ áo của mẹ đấy Jenny ạ’, Jenny: ‘Em cũng thế, em còn tóm được cả tóc mẹ nữa cơ, ahihi'”.

Cặp song sinh nhà Phương Oanh có biểu cảm “buôn chuyện” cực đáng yêu.

Phương Oanh “bóc phốt” 2 con thích túm tóc mẹ.

Người hâm mộ nhận xét biểu cảm của Jimmy và Jenny giống như đang “buôn chuyện” rất nhiệt tình. Đôi mắt đen láy và cái miệng chúm chím của cặp song sinh nhà Shark Bình khiến người hâm mộ thích thú.

Phương Oanh còn tiết lộ thường bị 2 con túm tóc, khiến cô “ré lên”. Nữ diễn viên kể lại câu chuyện này một cách hài hước: “Jenny: ‘Em thấy mỗi lần tóm tóc mẹ kêu ré lên ‘A’ ạ. Chắc là mẹ bị đau’, Jimmy và Jenny: ‘Hihi, nghĩ cũng tội nhưng mà tạm thời kệ, mình thích là mình tóm thôi'”.

Jimmy và Jenny trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội, mỗi lần đăng hình hút hàng chục nghìn lượt thích.

Cặp song sinh 5 tuần tuổi nhà Phương Oanh được nhận xét năng động, đáng yêu.

Theo tiết lộ của Phương Oanh, cặp song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược. Trong khi cậu anh Jimmy luôn tỏ ra khó tính thì cô em Jenny lại dịu dàng, khoan thai, có nết ăn nết ngủ rất ngoan. Về ngoại hình, con trai Phương Oanh có vẻ ngoài được nhận xét giống bố doanh nhân, còn con gái lại có má bánh bao đáng yêu.

Ngay từ nhỏ, con của Phương Oanh và Shark Bình được cập nhật hình ảnh thường xuyên.

Ngày 16/6, vợ chồng Phương Oanh – Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 con hoành tráng. Nữ diễn viên gây sốt khi khoe vóc dáng quyến rũ, giảm gần 20kg, lấy lại vóc dáng như thời đóng Hương vị tình thân. Cặp sinh đôi cũng được khen đáng yêu, ngoan ngoãn trong suốt sự kiện.

Phương Oanh sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội vào hôm 14/5. Sau khi con chào đời, nữ diễn viên thừa nhận “nghiện con”, liên tục cập nhật hình ảnh của 2 bé lên mạng xã hội.

“Mình làm mẹ bỉm sữa vèo cái đã 3 tuần rồi. Phải công nhận là làm mẹ rồi mới hiểu thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, ôi xâm lấn hết cả tâm trí luôn mọi người ạ. Sáng dậy là Oanh nhanh nhanh chóng chóng vào gặp 2 em ngay, chào buổi sáng và trao lời yêu thương ngọt ngào cho các con”, nữ diễn viên tâm sự.

Phương Oanh thừa nhận nghiện con, chăm chút cẩn thận.

Ngôi sao Hương vị tình thân cũng cực kỳ kỹ tính trong việc chăm sóc con: “Trước khi vào phòng phải sát khuẩn 3 bước nữa nè, vì các con rất non nớt nên Oanh luôn cố gắng đảm bảo cho phòng vô trùng. Mỗi lần người lớn ra ngoài tiếp xúc với bầu không khí khác phải khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh nhất có thể, tránh mang vi khuẩn hoặc mầm bệnh khác cho các con”.

Chia sẻ này của nữ diễn viên gây nhiều tranh cãi, có người cho rằng Phương Oanh quá cẩn thận, rườm rà nhưng cũng có ý kiến ủng hộ nữ diễn viên, cho biết mỗi mẹ bỉm đều có cách chăm sóc, bảo vệ con khác nhau.

Dù đã có cặp song sinh “đủ nếp, đủ tẻ”, Phương Oanh tiết lộ ông xã Shark Bình muốn sinh thêm 2 con. Nữ diễn viên tiết lộ cô chi khoảng 400 triệu đồng để sàng lọc và trữ 20 phôi. Phương Oanh khẳng định thích nhà có đông con, nếu hành trình làm mẹ lần này diễn ra suôn sẻ, cô sẵn sàng sinh thêm con với ông xã.

Shark Bình muốn có thêm con với Phương Oanh.

Hồi tháng 11/2023, Phương Oanh lần đầu chia sẻ mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Đến tháng 5/2024, vợ chồng nữ diễn viên chào đón 2 nhóc tỳ.

Phương Oanh làm đám hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) hồi tháng 7/2023. Đám cưới của cặp đôi phải hoãn lại vì cô mang bầu. Nữ diễn viên từng gặp nhiều phản hồi tiêu cực về chuyện tình cảm nhưng hiện tại nhận nhiều lời chúc mừng vì có gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương.

Related Posts

Bồ của chồng đến nhà ngủ còn được mẹ chồng bao che, con dâu có hành động làm cả 2 kh-iếp vía và kết thúc tất cả

Bực mình vì mẹ chồng bao che cho bồ của chồng một cách lộ liễu, không nể mặt ai, con dâu có hành động cao tay. Chuyện…

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô ném nhẫn cưới, tuyên bố gắt sau khi bị Quang Lê t:ố ghen tuông, kiểm soát Hà Thanh Xuân

Hành động mới đây của “vua cá Koi” Thắng Ngô khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt vì nó diễn ra sau khi Quang Lê tiết lộ…

Từ năm 2024: Người dân bị thu hồi đất được nhận 5 khoản tiền này, ai cũng nên biết sớm

5 khoản tiền người dân nhận được khi thu hồi đất nông nghiệp Nếu đất nông nghiệp của người dân bị thu hồi mà có đủ điều…

Đ;au đ;ớn vì vợ bị t;àn p;hế, nằm l;;iệt g;iường suốt 1 năm trời, tôi uống s;ay bí tỉ, ai ngờ sau đêm chìm trong hơi men ấy, tôi l;oạng choạng nghe thông báo của bác sĩ

Linh may mắn khi có 1 người chồng như thế. Lúc yêu nhau, cô đã biết anh là người tình cảm, sống có trách nhiệm. Nhưng đến…

Thông tin chính thức về nghi vấn Thúy Ngân đã âm thầm s;inh con đầu lòng

Dù rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống đời thường, công việc nhưng Thúy Ngân lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong thời gian…

N-ÓN-G: Người tham gia bảo hiểm xã hội sau 1/7/2025 không được rút một lần, Quốc hội đã biểu quyết

Sáng 29/6, Quốc hội biểu quyết lựa chọn phương án người bắt đầu đi làm và tham gia hệ thống bảo hiểm xã hội từ sau 1/7/2025…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

" "