×
×

Ái nữ nhà MC Quyền Linh đỗ trường đại học top đầu thế giới: Đã xinh lại còn giỏi giỏi khiến ba mẹ mãi tự hào

Mai Thảo Linh – con gái MC Quyền Linh đã trúng tuyển vào Đại học Mỹ thuật London – một trong những trường đại học nghệ thuật top đầu trên thế giới.

Mới đây, doanh nhân Dạ Thảo, bà xã Quyền Linh chia sẻ những khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh). Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem. Cô bé được nhận xét có ”vẻ đẹp tri thức”, trong trẻo, dịu dàng và khí chất thanh tao.

Mai Thảo Linh – con gái đầu của Quyền Linh gây sốt với loạt ảnh tốt nghiệp cấp 3.

Vợ chồng nam nghệ sĩ bày tỏ sự tự hào và hạnh phúc khi con gái bước qua một cột mốc quan trọng. “Chúc mừng Lọ Lem đã hoàn thành chặng đường cấp 3 đầy ý nghĩa! Bước tiếp vào chặng đường mới với niềm tin, ước mơ và sự vững vàng nhé, con gái yêu”, bà xã MC Quyền Linh chia sẻ.

Còn nam MC bày tỏ: “Cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần. Con gái yêu của ba, ba mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường. Giờ đây, ước mong đó đã trở thành hiện thực”.

Chứng kiến Lọ Lem trưởng thành từng ngày, Quyền Linh cho biết anh vui và hạnh phúc vô bờ. MC chúc mừng con gái chuẩn bị bước những bước đầu tiên vào giảng đường đại học.

Vợ chồng Quyền Linh mặc ton-sur-ton trong ngày mừng con gái tốt nghiệp.

Sau lễ tốt nghiệp hôm 15/6, Lọ Lem gây chú ý khi đăng video cô đội mũ tốt nghiệp cho mẹ, khoác áo cho ba. Video thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Lọ Lem cho rằng thành quả có được không chỉ riêng bản thân mình, mà còn là của đấng sinh thành. “Lem tự hào vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình”, Lọ Lem viết.

Được biết, Lọ Lem đã trúng tuyển vào Đại học Mỹ thuật London, Anh (University of the Arts London) – ngôi trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu, dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4.000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới.

Theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Lọ Lem từng chia sẻ cô có tình yêu với hội họa. Cô cũng có niềm đam mê lớn đối với văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trang phục. Lọ Lem mong muốn có thể truyền đạt được điều đó thông qua những bức tranh của mình.

Con gái Quyền Linh dự kiến đi du học ở Anh.

Cô bé dự kiến đi du học Anh, tuy nhiên, theo doanh nhân Dạ Thảo, con gái vẫn tiếp tục làm hồ sơ xin ứng tuyển vào nhiều trường. Cô cho biết Lọ Lem yêu thích và muốn theo học ngành Quản trị Doanh nghiệp Thời trang. Trước khi lên đường sang nước ngoài du học, Lọ Lem sẽ tận hưởng mùa hè bên gia đình.

Con gái Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Từ nhỏ, Lọ Lem đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng vì sở hữu ngoại hình thu hút. Lọ Lem được nhận xét là thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của cả ba và mẹ. Ở tuổi 18, Lọ Lem sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73, gương mặt đường nét hài hòa, thông minh, tạo được thiện cảm tốt với người đối diện.

Là con gái của nam MC nổi tiếng, vì vậy nên Lọ Lem cũng có sức hút không thua kém những ngôi sao của showbiz. Cô sở hưũ1,2 triệu người theo dõi trên Tiktok, hơn 400 nghìn người theo dõi trên Facebook và hơn 300 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Related Posts

Hùng hổ đ-á-nh gh-en chồng ngoại tình, khi thấy mặt nhân tình của chồng tôi lại phải vội vã ra về ngay lập tức

Nhìn thấy dung nhan của người đàn bà khiến tôi mất ăn mất ngủ bao ngày, tự nhiên trong lòng tôi khựng lại… Lấy chồng 6 năm,…

Xem cách đặt tên con của Phương Oanh và Sam mà hiểu luôn hoàn cảnh gia đình: Con shark Bình phải mỹ miều 4 chữ, con nhà Sam đơn giản dễ nuôi

Nữ diễn viên Sam chia sẻ hình ảnh hai con song sinh, hiện các bé đã được hơn 2 tháng tuổi.Sau hơn 2 tháng sinh cặp song…

Mai Phương bất ngờ lên tiếng về sự biến mất bí ẩn của Á hậu Phương Nhi, hàng nghìn fan nghe xong liền tỏ ra lo lắng

Hoa hậu Mai Phương đã có những chia sẻ về mối quan hệ của top 3 Miss World Việt Nam 2022 sau gần 2 năm đăng quang. Kể…

Trở về Việt Nam sau gần 6 tháng sống bên xứ người, Ốc Thanh Vân lập tức cùng chồng làm điều này

Ốc Thanh Vân tranh thủ làm ngay một việc với chồng khi vừa về đến Việt Nam.Nửa năm qua, Ốc Thanh Vân và 3 con nhỏ sang Úc sinh…

Chính thức: Tài xế có 12 điểm/năm trên giấy phép lái xe, vi phạm bị trừ hết điểm phải thi lại

Quy định mới về việc trừ điểm trên giấy phép lái xeSáng 27/6, Quốc hội đã tiến hành biểu quyết thông qua thông qua Luật Trật tự,…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

" "