Không cần ăn diện cầu kỳ hay mang cao gót điệu đà như nhiều cô giáo “hot hit” trên mạng dạo gần đây, chỉ cần mix match những item cơ bản, màu sắc trang nhã mà cô giáo trẻ này vẫn ghi điểm với đông đảo cư dân mạng lẫn học trò.

Gần đây, các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau những hình ảnh về một nữ giáo viên tiểu học trẻ tuổi có phong cách thời trang sành điệu và tinh tế. Theo như tìm hiểu, danh tính của nữ giáo viên trẻ này là Tiểu Diệp, vừa mới đi dạy được gần 2 năm. Hiện tại, cô đang công tác tại một trường tiểu học ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) với vai trò giáo viên dạy lớp tiền tiểu học và giáo viên môn GDCD. Thông qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy gần như mỗi lần lên lớp, cô giáo này đều diện những trang phục khác nhau vô cùng bắt mắt với phong cách tối giản mà sành điệu. Thần thái của cô cũng rất ra dáng mỹ nhân khiến không ít cư dân mạng mê đắm.

hình ảnh

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của cô Diệp, dễ dàng nhận ra cô giáo trẻ rất ưa chuộng những kiểu quần ống suông rộng, chân váy dài mà bao chị em mê mẩn, được sơ vin gọn gàng, tạo cảm giác vừa năng động lại cực kì sành điệu. Nữ giáo viên cũng có chia sẻ rằng, cô vốn đam mê thời trang, đặc biệt là luôn quan niệm ăn mặc đẹp cũng là tôn trọng học sinh cùng công việc của mình, Tiểu Diệp không ngại đầu tư khá nhiều vào các outfit lên lớp của mình. Dù trang phục không quá đắt đỏ nhưng qua bàn tay phối đồ của cô giáo trẻ, bộ nào bộ nấy trông đều rất bắt mắt, nổi bật.

hình ảnh
hình ảnh

“Dạy tốt không có nghĩa là phải ăn mặc lôi thôi, thiếu chuẩn bị. Ai cũng có quyền yêu cái đẹp và làm đẹp. Tôi thường nhận được câu hỏi liệu việc tôi quá đầu tư vào trang phục có làm học sinh mất tập trung hay không, tôi xin trả lời là hoàn toàn không có chuyện này. Mọi người đừng nhìn mọi chuyện với ánh mắt hẹp hòi. Học sinh lớp tôi chủ nhiệm ai cũng ngoan và chăm học. Tôi có thể trực tiếp cảm nhận được sự khát khao tri thức và thái độ nghiêm túc trong mắt các em”, cô Tiểu Diệp chia sẻ.

hình ảnh
hình ảnh

Ngắm nhìn những outfit đi dạy này, ai cũng phải trầm trồ cho rằng cô giáo trẻ rất có gu ăn mặc, mỗi ngày đi dạy là một outfit khác nhau và đều có tính ứng dụng cao. Ngoài ra, để ý thêm một chi tiết khác đó là cô Diệp dường như rất ít khi mang cao gót, dù đây là món phụ kiện giúp chị em “hack dáng” đỉnh cao. Dẫu vậy, nhưng đôi giày bệt hay sneaker năng động vẫn không làm cô giáo trẻ mất điểm phong cách chút nào.

hình ảnhhình ảnh

Trước một cô giáo vừa xinh đẹp lại có phong cách thời trang đến trường “đỉnh của chóp” như vậy, nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên: “Ai mà không muốn có một giáo viên như vậy?”. Thậm chí, không ít người còn quả quyết nếu thời còn đi học họ cũng có một giáo viên như vậy thì điểm số của họ chắc chắn sẽ không tệ chút nào. Hy vọng qua phong cách thời trang của cô giáo trên đây đã giúp chị em có thêm những gợi ý thú vị để làm đẹp cho bản thân hơn, đặc biết là với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn đẹp nhé!