Trong tập 13 của “Dưới bóng con hầu”, bà cả phát hiện Mai dang díu với người tình. Chưa kịp nói với Minh thì bà cả đã bị hãm hại và thủ tiêu.

Trong tập trước đó, Mai linh cảm biết Minh đã không còn tình cảm với mình nên đã bỏ thuốc vào rượu để chuốc say Minh và “lên giường” nhằm mục đích bắt Minh chịu trách nhiệm. Mặc dù không tình nguyện nhưng vì gạo đã nấu thành cơm nên Minh không còn cách nào, buộc phải đồng ý tổ chức đám cưới với Mai.


Review Dưới Bóng Con Hầu tập 13: Bà cả phát hiện bí mật động trời, bị người tình của Mai thủ tiêu - ảnh 1

Review Dưới Bóng Con Hầu tập 13: Bà cả phát hiện bí mật động trời, bị người tình của Mai thủ tiêu - ảnh 2
Mai thông báo mang thai trong sự vui mừng của bà cả và sự thất vọng của ThơmMai thông báo mang thai trong sự vui mừng của bà cả và sự thất vọng của Thơm

Trong tập 13 của “Dưới bóng con hầu”, Mai nhiều lần kiếm chuyện với Thơm nhằm mục đích không để Thơm sống dễ dàng. Trong lúc tranh cãi, Mai dựng cảnh Thơm đẩy ngã mình để Minh nhìn thấy. Từ đó, Mai vu oan cho Thơm muốn hãm hại cô và đứa con trong bụng.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 13: Bà cả phát hiện bí mật động trời, bị người tình của Mai thủ tiêu - ảnh 4

Mai linh cảm biết chuyện tình cảm của Minh và ThơmMai linh cảm biết chuyện tình cảm của Minh và Thơm

Bà cả sau khi biết tin Mai mang thai đã vô cùng vui mừng, hối thúc Minh sớm ngày làm đám cưới linh đình và thông báo tin vui cho cả làng. Tuy vậy, Minh lại không cảm thấy vui vẻ vì anh đã yêu Thơm và luôn cảm thấy có lỗi với Thơm.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 13: Bà cả phát hiện bí mật động trời, bị người tình của Mai thủ tiêu - ảnh 6

Quang an ủi, là nguồn động lực lớn cho ThơmQuang an ủi, là nguồn động lực lớn cho Thơm
Những ngày Thơm tuyệt vọng, Quang đã xuất hiện như một sự ấm áp vỗ về tâm hồn nhiều tổn thương của Thơm. Tại bờ sông, Quang hứa sẽ không bao giờ để Thơm phải chịu thêm bất kỳ sự tổn thương hay đau khổ nào. Thơm đã bật khóc trên vai Quang sau những điều tồi tệ đã xảy ra.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 13: Bà cả phát hiện bí mật động trời, bị người tình của Mai thủ tiêu - ảnh 8
Mai tìm cách vu oan cho Thơm hãm hại mìnhMai tìm cách vu oan cho Thơm hãm hại mình
Mặt khác, âm mưu chiếm đoạt gia sản nhà Minh của Mai và người tình ngày càng thuận lợi. Nếu như Mai chuẩn bị trở thành bà chủ gia đình thì người tình của cô cũng xin một chân giúp việc trong nhà. Cái thai trong bụng của Mai thực chất không phải của Minh mà nghi vấn là của người tình Mai.
Review Dưới Bóng Con Hầu tập 13: Bà cả phát hiện bí mật động trời, bị người tình của Mai thủ tiêu - ảnh 10
Bà cả bị thủ tiêu khi nghe thấy bí mật của Mai và người tìnhBà cả bị thủ tiêu khi nghe thấy bí mật của Mai và người tình
Trong lúc Mai và người tình bàn tính kế hoạch kế tiếp, bà cả đã bước vào và chứng kiến mọi chuyện. Bà cả ngỡ ngàng không tin nổi vào mắt của mình và đe dọa sẽ báo chuyện này cho Minh biết để trị tội hai người. Khi bà cả quay đi, người tình của Mai đã tấn công bà cả. Anh nói rằng để kế hoạch không bị ảnh hưởng thì phải thủ tiêu bà cả, tuyệt đối không để bà cả nói chuyện này ra ngoài.