Sống trong gia đình giàu có, mặc dù chỉ là một người giúp việc nhưng Thơm luôn tìm cách để tăng mức độ hảo cảm của mọi người với mình. Cô còn nghĩ ra bữa tiệc nướng để gắn kết mọi người với nhau. Cậu Minh và cậu Quang cũng bắt đầu nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho người con gái ấy.


Review Dưới Bóng Con Hầu tập 8: Cậu Minh bị tai nạn vì cứu Thơm, cả hai bày tỏ tình cảm - ảnh 5

Cậu Minh vì cứu Thơm mà bị tai nạn giao thông, trong lúc mê man đã gọi tên Thơm nhiều lầnCậu Minh vì cứu Thơm mà bị tai nạn giao thông, trong lúc mê man đã gọi tên Thơm nhiều lần

Tuy nhiên, khi chưa kịp giãi bày, trong một lần ra ngoài, một người lái xe bí ẩn muốn tông Thơm. May mắn là cậu Minh phát hiện kịp thời nên lập tức chạy ra che chắn cho cô. Dù vậy, cậu Minh bị ngã đập đầu xuống đường và chảy máu rất nhiều. Bất chấp Thơm gọi thế nào, cậu Minh cũng không tỉnh dậy.

Trong phần giới thiệu tập sau của “Dưới bóng con hầu”, trong lúc mê man, cậu Minh đã gọi tên Thơm khiến cô ngỡ ngàng. Liệu Thơm có nhận ra tình cảm của cậu Minh dành cho mình cũng như cô có đủ dũng khí để thể hiện tình cảm của mình đối với cậu chủ giàu có?