Đông thấy áy náy nên đã thú nhận với sếp Vinh chuyện Dũng có tình cảm đặc biệt cho mình

Ở trích đoạn giới thiệu Những nẻo đường gần xa tập 42, Đông (Cù Thị Trà) yêu Vinh (NSƯT Việt Anh) nên không giấu Vinh chuyện Dũng ( Việt Hoàng) đang có tình cảm với mình. Đông cũng giải thích rằng cô chỉ coi Dũng như một người em trai.

Những nẻo đường gần xa - Tập 42: Đông thú nhận chuyện về Dũng với sếp Vinh - Hình 1

“Dũng đang buồn vì em” – Đông giải thích – “Thực ra Dũng thích em nhưng em chỉ coi cậu ấy là em trai thôi”.

Nghe bạn gái nói chuyện, sếp Vinh nhận ra để tránh khó xử cho Dũng, Đông đã đến công ty nhưng không lên phòng anh. Đông thấy áy náy nên đã xin lỗi Vinh vì điều này. Đáp lại, Vinh nói không giận Đông vì cô cũng chỉ đang lo lắng cho em trai.

“Tại sao anh lại giận khi em lo lắng cho em trai mình”, Vinh thoải mái trả lời.

Những nẻo đường gần xa - Tập 42: Đông thú nhận chuyện về Dũng với sếp Vinh - Hình 2

Đông càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ tình cảm với sếp Vinh. Điều đó khiến ông Nam rất lo lắng vì sợ con gái bị tổn thương. Sếp Vinh là mối tình đầu của Đông nhưng anh là một người đàn ông có quan hệ mập mờ với nhiều cô gái trước đây, trong đó có cả Yên. Đặc biệt sau khi nghe Dũng nói về Vinh, ông Nam càng không thể yên tâm hơn. Thấy con gái chưa về nhà, ông Nam đã ngay lập tức gọi điện hỏi cô đang ở đâu.

Liệu sếp Vinh có thực sự chỉ đang lừa tình Đông? Đón xem những diễn biến mới của Những nẻo đường gần xa tập 42 phát sóng vào 21h ngày 23/7 trên kênh VTV1!