Vinh nhận được một túi quà bất ngờ từ một người phụ nữ, nhưng điều lạ lùng là món quà không phải từ Đông.

Trong đoạn giới thiệu tập tiếp theo của Những nẻo đường gần xa, sếp Vinh (NSƯT Việt Anh) bất ngờ nhận được một túi quà từ một người phụ nữ. Cứ ngỡ rằng món quà này là từ Đông (Cù Thị Trà) gửi như mọi khi nhưng hoá ra không phải, một bạn nữ khác có vẻ như rất thân thiết đã tặng quà cho Vinh. Nhân viên công ty thậm chí còn phải cảm thán: “Sếp đào hoa thật đấy”.

Vừa nhận được quà, Vinh lập tức gọi điện cho bạn nữ này để cảm ơn. Chưa dừng lại ở đó, Vinh còn đong đưa, hẹn gặp gỡ dù bản thân đã trở thành bạn trai của Đông. “Mà sao rút nhanh thế? Không để anh đãi một bữa linh đình chứ?” – Vinh hỏi – “Cứ nổ địa điểm với thời gian đi, anh lên đường luôn nhé”.

Cuộc trò chuyện này của Vinh đã bị Dũng (Việt Hoàng) nghe thấy hết. Cậu trở nên ngờ vực sếp Vinh đang đối xử sai với Đông. Không biết Dũng sẽ làm gì tiếp theo với tình huống này.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Vinh bắt cá hai tay? - Ảnh 1.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Vinh bắt cá hai tay? - Ảnh 2.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Vinh bắt cá hai tay? - Ảnh 3.

Trong khi đó, ở công ty vẫn đang xôn xao tin đồn Đông chơi xấu đồng nghiệp để có suất thi đấu giải. Tài nói: “Xô đồng nghiệp ngã chấn thương, cướp cơ hội thi đấu, làm xấu hình ảnh thể thao, đã bao giờ có vụ nào chơi bẩn thế này đâu? Ầm ĩ là đúng”.

Nhìn thấy Dũng đi đến, mọi người trong công ty có ý định hỏi Dũng cho ra nhẽ vì dù sao cậu cũng thân thiết với Đông. Tuy nhiên, Tài vốn đã ghét Dũng nên lại tiếp tục mỉa mai rằng cậu là “người một nhà” của Đông, chẳng có lý do gì để nói thật cho mọi người biết.

Nhìn vẻ mặt khó chịu cũng Dũng, Tài tiếp tục: “Tôi nói có sách mách có chứng. Hôm trước lên đây ký hợp đồng, ai nhìn ‘quả’ đấy chả biết là ‘hàng cúng’ của sếp Vinh? Bị em bắt cá hai tay, bỏ đi theo sếp Vinh nên ông cay đúng không?”.

Những lời Tài nói ra khiến Dũng vô cùng giận dữ bởi lẽ cậu biết rõ Đông là người như thế nào. Tuy nhiên, đứng trước những tin đồn ác ý này, Dũng cũng bối rối không biết ai là kẻ tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng uy tín và danh dự của Đông.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Vinh bắt cá hai tay? - Ảnh 4.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Vinh bắt cá hai tay? - Ảnh 5.

Những nẻo đường gần xa - Tập 46: Vinh bắt cá hai tay? - Ảnh 6.

Dũng sẽ làm thế nào để giúp Đông và liệu sếp Vinh có chung thuỷ với Đông hay không? Mời quý vị đón xem những diễn biến mới nhất trong tập 46 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00′ ngày 31/7 trên kênh VTV1!