Công Phượng ra nước ngoài đá bóng, dù không được trọng dụng nhưng nam cầu thủ này vẫn không có ý định trở về nước khiến nhiều người tiếc nuối. Đây cũng là chủ đề được nhiều người bàn tán những ngày gần đây. 

Ngày 16/11/2020, Công Phượng và ái nữ hào môn chính thức về chung 1 nhà. Trong đó, nhiều người đặc biệt quan tâm đến bố vợ Công Phượng. Theo hình ảnh tại lễ đính hôn và thông tin trên thiệp cưới, bố Tô Ngọc Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Bố vợ Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kì liên tục-1

Ông Tô Duy Lâm

Bố vợ Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kì liên tục-2

Bố cô dâu ở ngoài cùng bên trái trong lễ đính hôn của Công Phượng – Viên Minh

Được biết, ông Tô Duy Lâm đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kì, bắt đầu từ năm 2012 và được tái bổ nhiệm vào năm 2017. Ông sinh năm 1967, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Là ái nữ nhà Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, bản thân bà xã Công Phượng cũng cực kì kín tiếng. Thông tin về Viên Minh chỉ vài dòng vỏn vẹn như sinh năm 1993, đang sinh sống tại TP.HCM. Viên Minh từng du học ở Bỉ, về Việt Nam học cao học ở ĐH RMIT và đã tốt nghiệp.

Bố vợ Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kì liên tục-3

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai có mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến tận lúc kết hôn. Thậm chí cho đến nay, hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn là 1 ẩn số.