Hành động lạ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại sự kiện khiến công chúng tò mò. 

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tới dự buổi ra mắt của Hoa hậu Thanh Thủy với vai trò là thí sinh tại Hoa hậu Quốc tế. Lâu lâu mới lộ diện, nàng hậu xứ Thanh thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy.

Tuy vậy, dân tình bày tỏ tò mò khi mỹ nhân sinh năm 2001 liên tục có hành động lạ như ôm bụng, xoa lưng. Nhiều người cho rằng cô đang gặp vấn đề trang phục.

Lộ khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'ôm bụng, xoa lưng' tại sự kiện gây chú ý Ảnh 1
Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ khoảnh khắc “ôm bụng, xoa lưng” tại sự kiện. (Ảnh Yeah1)
Lộ khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'ôm bụng, xoa lưng' tại sự kiện gây chú ý Ảnh 2
Có vẻ cô đang chỉnh lại trang phục.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục ở ẩn, không còn hoạt động sôi nổi như trước. Cô tập trung cho kinh doanh và đã trở thành CEO của một thương hiệu làm đẹp ở Hà Nội.

Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, sau khi tốt nghiệp đại học, cô sẽ vừa kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp vừa hoạt động trong showbiz. “Thông qua việc làm đẹp, tôi có thể tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Tôi mong muốn giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi đẹp lên và từ đó tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục bị rộ tin đồn đang hẹn hò với một thiếu gia có gia thế “khủng”. Dù từng bị bắt gặp cùng nhau du lịch và tham gia các sự kiện riêng tư, nhưng cô vẫn giữ im lặng, chưa xác nhận về mối quan hệ này.

Lộ khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'ôm bụng, xoa lưng' tại sự kiện gây chú ý Ảnh 3Nàng hậu xứ Thanh thường xuyên đeo nhẫn ở ngón giữa. 

Mới đây, cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Đỗ Thị Hà đã được bạn trai cầu hôn. Bằng chứng là ở các sự kiện, trong ảnh đời thường hay khi về thăm trường cũ, nàng hậu xứ Thanh thường xuyên đeo một chiếc nhẫn ở ngón giữa, vị trí mà nhiều người cho rằng ngầm ám chỉ rằng “hoa đã có chủ”.

Được biết, bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia sinh năm 1994, quê ở Quảng Bình. Anh là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, với trang cá nhân chỉ có vài bài đăng.Lộ khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'ôm bụng, xoa lưng' tại sự kiện gây chú ý Ảnh 4Đỗ Thị Hà bỏ ngỏ khi nói về chuyện kết hôn. 
Với ngoại hình điển trai và phong cách trẻ trung, dù chênh lệch nhau 7 tuổi, nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là rất xứng đôi vừa lứa.

Gia đình thiếu gia này hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chuyên về các công trình đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt và kinh doanh bất động sản.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Đỗ Thị Hà cho biết: “Chuyện cưới xin tuỳ thuộc vào duyên số, không thể nói trước được điều gì. Duyên tới thì không cần 27, 28 tuổi, tôi đã kết hôn. Nhưng duyên chưa tới thì có thể gần 30. Hiện tại, Hà chưa thể chia sẻ với mọi người việc bao giờ kết hôn.”