×
×

Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn xuất ngoại nhưng chỉ ngồi lau ghế, báo Thái Lan nói thẳng: Quá k:ém, nhìn cầu thủ của chúng tôi mà học tập!

Tờ Think Curve (Thái Lan) cho rằng các cầu thủ Việt Nam không vượt qua được rào cản khi xuất ngoại. Điều đó khiến cho các tuyển thủ Việt Nam hầu như thất bại khi thi đấu ở nước ngoài.

Mới đây, Công Phượng đã xuống hạng cùng với CLB Yokohama FC ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Thêm một lần, cầu thủ người Việt Nam thất bại khi xuất ngoại. Ở mùa giải này, Công Phượng không có trận nào ra sân cùng Yokohama FC ở giải đấu cao nhất Nhật Bản.


Báo Thái Lan nói lên thực tế buồn của bóng đá Việt Nam - 1
Công Phượng không thi đấu thành công trong màu áo Yokohama FC (Ảnh: Yokohama FC).

Tờ Think Curve (Thái Lan) cho rằng các cầu thủ Việt Nam không vượt qua được rào cản khi xuất ngoại. Tờ báo này bình luận: “Chúng ta phải thừa nhận rằng các tuyển thủ Việt Nam chưa vượt qua được rào cản mỗi khi xuất ngoại.

Năm 2023, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã thất bại khi mạo hiểm xuất ngoại. Đơn cử như trường hợp của Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 không thể cạnh tranh vị trí trong màu áo Pau FC ở giải hạng Hai Pháp.

Văn Toàn không thể tìm được chỗ đứng ở CLB Seoul E-Land ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc và buộc phải trở về nước. Công Phượng cũng gặp phải tình huống tương tự. Thậm chí, việc không được thi đấu ở CLB Yokohama FC còn khiến tiền đạo này mất chỗ ở đội tuyển quốc gia”.

Điều này trái ngược với các cầu thủ Thái Lan. Trong quá khứ, Chanathip, Dangda, Theerathon đều gặt hái được thành công nhất định khi sang Nhật Bản chơi bóng. Supachok Sarachat cũng thi đấu nổi bật trong màu áo Consadole Sapporo ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa giải vừa qua.


Báo Thái Lan nói lên thực tế buồn của bóng đá Việt Nam - 2Công Phượng mất suất ở đội tuyển Việt Nam vì không được ra sân ở Yokohama FC (Ảnh: Minh Quân).

Tiền đạo người Thái Lan đã ra sân thi đấu 30 trận cho đội bóng Nhật Bản, ghi được 9 bàn cùng 2 kiến tạo thành bàn (trong đó có 7 pha lập công tại J-League 1).

Bên cạnh đó, Ekanit Panya cũng có chỗ đứng trong đội hình của Urawa Red Diamonds, đội bóng vừa giành chức vô địch AFC Champions League 2022.

Cầu thủ người Thái Lan đã có 5 lần thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, anh đã ghi 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 3 trận đấu cho Urawa Reds ở AFC Champions League.

Mới đây, Hoàng Đức được đồn sẽ sang thi đấu ở CLB Cadiz ở giải La Liga (Tây Ban Nha) nhưng CLB Viettel đã bác bỏ thông tin này.

Related Posts

Được tập đoàn cấp Porsche để đi làm nhưng ‘dùng như phá’, 200 giám đốc bị thu hồi lại xe trong tiếc nuối

Những giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Volkswagen đều được công ty hỗ trợ xe Porsche để làm phương tiện di chuyển nhưng mới…

Từ nay trở đi: Bị tước hoặc tạm giữ GPLX trên VNeID, chủ xe có được dùng bản giấy để thay thế khi tham gia giao thông?

Gọi điện đến Đường dây nóng ANTĐ, nhiều bạn đọc hỏi, từ tháng 7, CSGT được tước/tạm giữ bằng lái xe trên VneID. Vậy sau đó, cá…

‘Không vùng cấm’: Tài xế lái ô tô bán tải lắp thêm đèn ‘siêu sáng’ chiếu thẳng vào người đi đường bị TƯỚC GPLX cùng khoản phạt ‘nhớ đời’

Cơ quan công an đã xác minh được tài xế lái ô tô bán tải lắp thêm đèn “siêu sáng” gây bức xúc mạng xã hội và…

C:ấm tuyệt đối vượt đèn vàng, cố tình CSGT ph:ạt tới 8 triệu, xem ngay còn tránh

Tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới nhất, ban soạn thảo đã bỏ quy định cấm vượt đèn vàng dù đang…

Tin cực vui: Từ ngày 1/8/2024, chủ xe có thể bấm biển số trên VNeID cùng điều kiện hấp dẫn

Theo Thông tư 28, từ ngày 1/8, chủ xe sẽ không phải đưa xe đến cơ quan đăng ký xe mà đăng ký sử dụng dịch vụ…

Vinfats thắng lớn cùng doanh số khó tin: L-ộ diện ‘đối tác chiến lược’ nổi tiếng khó tính nhưng hài lòng đến nỗi đặt mua 6200 xe các loại

Quý I, doanh số của VinFast tại Việt Nam khoảng 8.200 xe, tức ngang ngửa với những hãng thuộc nhóm bán chạy nhất thị trường Việt Nam…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

" "