Mới đây, Đặng Thu Thảo tung loạt ảnh khoe diện mạo con con gái mới sinh gây chú ý.

Thông thường, những ông bố bà mẹ có nhan sắc nổi bật thì con sinh ra cũng sẽ được di truyền nét đẹp đó, đây là quy luật đúng với tự nhiên. Vậy nên sẽ không có gì lạ khi những bé gái nhà các nàng hậu Vbiz từ khi lọt lòng đã sở hữu diện mạo xinh đẹp. Đơn cử như ái nữ mới sinh của “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Trong bài chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo lần đầu tung loạt ảnh công khai gương mặt con gái thứ 3 sau khoảng thời gian giấu kín sinh nở. “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em, cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều” – nàng hậu xúc động viết.

Dung mạo “tiểu mỹ nhân” của con gái mới sinh nhà Đặng Thu Thảo.

Mẹ đẹp thế này bảo sao con sinh ra không sở hữu ngoại hình xinh xắn.

Ngay sau khi Đặng Thu Thảo công bố hình ảnh con sơ sinh, sự việc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng, ai nấy đều gửi lời chúc mừng và xuýt xoa trước ngoại hình của em bé vì quả thực nhóc tỳ cực kỳ xinh xắn, đáng yêu, chứng tỏ gen mẹ Hoa hậu quá mạnh.

Ái nữ có khuôn miệng hình trái tim, mũi cao và gương mặt Vline vừa giống mẹ nhưng cũng vừa có nét của bố đại gia. Khoảnh khắc 3 con của Đặng Thu Thảo cùng chung khung hình, đã chứng minh cho nhiều người thấy nhan sắc không hổ danh mẹ là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam của các nhóc tỳ. Ai cũng đoán không chỉ ái nữ thứ 3 này, mà chị gái và anh trai của bé trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành những mỹ nữ, mỹ nam thế hệ mới đình đám.

3 con nhà nàng hậu và chồng đại gia đều là “cực phẩm”.