×
×

Chân dung vợ kém 12 tuổi là học trò của Phan Đình Tùng hôn nhân 10 năm kín tiếng

Sau khi tập 1 “Anh trai vượt ngàn chông gai” lên sóng, nhiều ca sĩ được nhắc tới trong đó có Phan Đinh Tùng.

Trong phần trình diễn solo, nam ca sĩ thể hiện một ca khúc do anh sáng tác “Bởi vì anh yêu em”. Sau đó nhóm “Anh tài sục sôi” gồm Phan Đinh Tùng – Thành Trung – Đỗ Hoàng Hiệp tiếp tục “đốt cháy” sân khấu với ca khúc “Đón bình minh”.

Phan Đinh Tùng vẫn giữ phong độ trẻ trung, điển trai, nhiều năng lượng như trước sau nhiều năm vắng bóng tập trung cho công việc kinh doanh.

Cũng như nhiều “anh tài” khác, sự nghiệp ca hát của Phan Đinh Tùng có phần trầm lắng trong những năm gần đây. Vì thế, khi đến với chương trình, anh được vợ cũng như người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn của nam ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ của nam ca sĩ Phan Đinh Tùng là ca sĩ Thái Ngọc Bích (sinh năm 1987) – kém chồng 12 tuổi.

Trước khi kết hôn cùng Phan Đinh Tùng, Thái Ngọc Bích đang theo đuổi sự nghiệp ca hát và diễn xuất, cô từng xuất hiện trong một số bộ phim.

Ấn tượng với khả năng diễn xuất của Thái Ngọc Bích, nam ca sĩ mời cô tham gia đóng trong MV và chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu từ đây.

Thái Ngọc Bích thừa nhận, cô từng áp lực khi từ học trò trở thành người bạn đời của Phan Đinh Tùng. Bởi trước đó, nữ ca sĩ chưa từng nghĩ sẽ kết hôn với một người trong showbiz.

Sau khi kết hôn, cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ.


Vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng xuất hiện trên sóng truyền hình, gửi tới chồng lời động viên trước phần thi. Ảnh: Cắt từ video.Vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng xuất hiện trên sóng truyền hình, gửi tới chồng lời động viên trước phần thi. Ảnh: Cắt từ video.

Trong thời gian ghi hình cho chương trình, Thái Ngọc Bích luôn song hành cùng chồng.

Phan Đinh Tùng nhận xét bà xã là người rất máu lửa. Cô giúp anh quản lý công việc và kiêm tư vấn trang phục. Cô cũng tham gia đóng góp với nhiều ý tưởng bài hát, cách dàn dựng.

Không chỉ có vợ làm hậu phương vững chắc, anh còn được các con ủng hộ hết mình khi lên trường quay động viên tinh thần bố.

“Gia đình luôn là nơi động viên, tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ để tôi đến với chương trình này”, Phan Đinh Tùng chia sẻ với truyền thông.
Phan Đinh Tùng và vợ Thái Ngọc Bích có hôn nhân 10 năm hạnh phúc. Ảnh: Facebook nhân vật.Phan Đinh Tùng và vợ Thái Ngọc Bích có hôn nhân 10 năm hạnh phúc. Ảnh: Facebook nhân vật.

Related Posts

Được tập đoàn cấp Porsche để đi làm nhưng ‘dùng như phá’, 200 giám đốc bị thu hồi lại xe trong tiếc nuối

Những giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Volkswagen đều được công ty hỗ trợ xe Porsche để làm phương tiện di chuyển nhưng mới…

Từ nay trở đi: Bị tước hoặc tạm giữ GPLX trên VNeID, chủ xe có được dùng bản giấy để thay thế khi tham gia giao thông?

Gọi điện đến Đường dây nóng ANTĐ, nhiều bạn đọc hỏi, từ tháng 7, CSGT được tước/tạm giữ bằng lái xe trên VneID. Vậy sau đó, cá…

‘Không vùng cấm’: Tài xế lái ô tô bán tải lắp thêm đèn ‘siêu sáng’ chiếu thẳng vào người đi đường bị TƯỚC GPLX cùng khoản phạt ‘nhớ đời’

Cơ quan công an đã xác minh được tài xế lái ô tô bán tải lắp thêm đèn “siêu sáng” gây bức xúc mạng xã hội và…

C:ấm tuyệt đối vượt đèn vàng, cố tình CSGT ph:ạt tới 8 triệu, xem ngay còn tránh

Tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới nhất, ban soạn thảo đã bỏ quy định cấm vượt đèn vàng dù đang…

Tin cực vui: Từ ngày 1/8/2024, chủ xe có thể bấm biển số trên VNeID cùng điều kiện hấp dẫn

Theo Thông tư 28, từ ngày 1/8, chủ xe sẽ không phải đưa xe đến cơ quan đăng ký xe mà đăng ký sử dụng dịch vụ…

Vinfats thắng lớn cùng doanh số khó tin: L-ộ diện ‘đối tác chiến lược’ nổi tiếng khó tính nhưng hài lòng đến nỗi đặt mua 6200 xe các loại

Quý I, doanh số của VinFast tại Việt Nam khoảng 8.200 xe, tức ngang ngửa với những hãng thuộc nhóm bán chạy nhất thị trường Việt Nam…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

" "