Con Sùng Thị Yến đã tạm biệt nhân gian trong vòng tay gia đình thành thiên thần lên thiên đường rồi ạ. Hôm nay là được 4 ngày con rời xa cõi tạm. Nhà trên bản không có sóng điện thoại nên là nay gia đình mới thông báo cho em được ạ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trẻ em

Buồn lắm nhưng thật sự chứng kiến cảnh con đau đớn thấy tội lắm. Nên con ra đi cũng là một giải thoát. Bố con đã rất đau đớn chứng kiến con đau đớn tỉnh táo tới hơi thở cuối cùng. Từ giờ con không còn phải chịu đựng nữa. Con khóc ngằn ngặt vài hôm liền rồi kiệt sức lịm đi…

Bông hoa mua rừng tím xinh ấy, tuy nở sớm mau tàn, đã rất cố gắng kiên cường đến giờ phút cuối cùng rồi! Yên nghỉ con nhé!!

Chào tạm biệt con! Mong con an yên ở nơi ấy con nhé! Kiếp sau quay lại con nhất định sẽ là cô bé xinh xắn bụ bẫm đáng yêu sống một đời hạnh phúc!

Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Trước đó, người chia sẻ bài viết trên cũng cho biết sau khoảng thời gian chữa trị, em Yến đã được cho về nhà để sum vầy cùng gia đình.

“Gửi các ông bà cô bác yêu thương cháu Sùng Thị Yến. Con đã về bình an bên bố mẹ, chị và em của con rồi ạ !

Khuôn mặt còn sưng to quá, to hơn hôm qua trong viện, con mặc chiếc áo trắng mới may và cổ đeo chỉ đỏ rồi ạ. Ngoài những lúc sốt rất cao ra thì con ngoan lắm, ít quấy khóc vẫn cố ngồi dậy để chơi với mọi người! Bà con hàng xóm tới chơi thăm hỏi động viên gđ từ sáng tới giờ, mong con có những giây phút sống thật bình an bên gia đình!

Mọi đau đớn của kiếp này hãy gói lại, nếu kiếp sau quay lại con sẽ trở lại với một gương mặt xinh xắn dễ thương, với đôi mắt long lanh như giọt sương mai con nhé!”