Hai cô con gái của bà Loan nghi bị con trai, con dâu đ.uổi ra khỏi nhà khiến dân mạng ph.ẫn n.ộ vì quá kh.ôn l.ỏi.

Vụ cụ bà Nguyễn Thị Loan (73 tuổi) ở xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ nghi bị con trai, con dâu đuổi ra khỏi nhà nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Đến nay đã hơn nửa tháng từ ngày xảy ra sự việc, bà Loan hiện vẫn đang ở nhà tạm do bà con hàng xóm dựng cho. Bà Loan sinh được 4 người con, gồm 1 trai, 3 gái, thì người con trai duy nhất chính là người đang lùm xùm đất đai với chính mẹ ruột.

Tin mới vụ cụ bà nghi bị đuổi khỏi nhà: Con dâu muốn nhường nhà cho mẹ ở nhưng quyết không sang tên lại- Ảnh 1.

Hai trong số ba người con gái của bà Loan đã lên tiếng xin mạnh thường quân giúp đỡ mua cho mẹ mình một mảnh đất để bà có chỗ ở nhất là vào thời điểm sắp đến Tết Nguyên Đán 2024. Không những xin đất, hai cô còn tuyên bố dõng dạc muốn đất phải đứng tên mẹ mình thì mới không sợ xảy ra cảnh tranh chấp đất đai. Khi nghe tin mạnh thường quân định mua lại mảnh đất cũ cho bà cụ lại vội vàng lên tiếng: “Tôi nghe chủ đất nói nếu cho mẹ tôi đứng tên thì mới bán giá gốc (~3 tỷ đồng), còn nếu mạnh thường quân mua mà đứng tên mạnh thường quân thì sẽ bán với giá 7 tỷ.”

 

Con gái của cụ bà bị đuổi ra khỏi nhà ở Phú Thọ: “Không đòi hỏi chia đất, vẫn xin làm tròn đạo hiếu”- Ảnh 1.

Hành động này của hai cô con gái khiến dân tình phản ứng dữ dội vì cho rằng quá khôn lỏi. Không những muốn xin không mảnh đất mà còn muốn đứng tên để nó mãi mãi thuộc về mẹ mình. Trong khi các cô đều có đủ sức khỏe và khả năng nhưng lại không nhận nuôi mẹ, phải nhờ đến sự giúp đỡ của mạnh thường quân.

Không có mô tả.

Sự việc hiện đang vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ bức xúc trước những chia sẻ này của 2 người con gái.