Vài ngày qua, video NSND Hồng Vân khoe đeo chiếc nhẫn cỡ lớn, giá trị bằng chục căn nhà được lan tỏa rộng rãi. Trong clip, nghệ sĩ nói áp lực vì nhẫn được ê kíp mượn để quay phim.

Sau đó, một TikToker có tiếng cho rằng NSND Hồng Vân đang “khịa” CEO Nguyễn Phương Hằng khi đang rao bán nhẫn kim cương giá 1.000 tỉ đồng để làm từ thiện. Đồng thời, người này chê cười nghệ sĩ và bà chủ Đại Nam từng có lùm xùm nên nay mượn cớ để đáp trả.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 1

Trước sự việc, NSND Hồng Vân cho biết video hậu trường được quay từ tháng 8 chứ không phải mới đây. Việc bị nhiều người chỉ trích, để lại bình luận tiêu cực khiến nữ nghệ sĩ buồn lòng.

“Chiếc nhẫn này là của nhà sản xuất, họ bắt cô đeo để quay phim thôi mà con. Đoạn này là lúc được nghỉ trưa cô có tâm sự với các bạn trong đoàn là cô rất áp lực khi phải giữ nó, chỉ có vậy thôi, mà sao con mắng cô dữ vậy, tội nghiệp cô”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 2

Trước đó, Hồng Vân tiết lộ nhà sản xuất phim phải viết giấy cam kết để mượn chiếc nhẫn giá trị.

“Nhà sản xuất nói chiếc nhẫn này là vô giá, có giá bằng chục căn nhà. Tôi nghe xong vô cùng áp lực, vừa đóng phim vừa áp lực vì phải giữ chiếc nhẫn này, bằng cả chục căn nhà trên tay”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Về phía bà Phương Hằng, khi bị réo tên vào lùm xùm của Hồng Vân, nữ CEO bất ngờ im lặng. Với tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả nghệ sĩ thì việc nữ đại gia Bình Dương im lặng khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Một số người cho rằng việc va chạm với nghệ sĩ đã khiến bà Hằng trả giá đắt nên giờ đây, bà chủ Đại Nam không còn mặn mà nói đến.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 3

Ở một diễn biến khác, giữa lúc bị dân tình nghi ngờ khịa bà chủ Đại Nam, loạt phát ngôn trong quá khứ của Hồng Vân bất ngờ bị đào lại.

Cụ thể, hồi năm 2021, NSND Hồng Vân từng để lại bình luận ‘đá xoáy’ dưới bài đăng của đạo diễn Hoa Hạ ẩn ý về chuyện bà Nguyễn Phương Hằng mắng giới nghệ sĩ.

Cụ thể, bài viết của đạo diễn Hoa Hạ ám chỉ một người phụ nữ là ‘Hồ Ly’ khi gọi giới nghệ sĩ là ‘đám’. Dưới bài đăng này, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận của mình một cách đầy bức xúc: “coi mà ngứa mắt quá chị ạ! Sổ đỏ cả kg đó chị”. Đáng nói khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương má.u của dân nghèo chứ không tài giỏi gì thì NS Hồng Vân cũng trả lời một cách đầy mỉ.a ma.i: “Hì bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!”.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 4

Ai cũng cho rằng Hồng Vân đang ám chỉ đến bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khẳng định mình không chỉ đích danh ai và chỉ muốn mọi chuyện dừng lại.

Một lần khác, Hồng Vân bị bà Hằng tung đoạn ghi âm nói về vụ việc hơn 13 tỷ tiề.n ủng hộ của Hoài Linh. Bà Phương Hằng cho rằng đoạn ghi âm đó là những lời thiếu văn hóa, thô tục mà người trong đoạn ghi âm nói về khán giả.

Hồng Vân sau đó khẳng định đoạn clip đang lan truyền đã bị cắt ghép có chủ đích.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 5

“Những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp.

Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ ‘mắng’ khán giả. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 6

Tuy nhiên, chúng ta đang sống ở một đất nước có hiến pháp, có luật lệ quy định những điều khoản hết sức rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, tự do của từng cá nhân. Mọi sự hiềm khích nếu không thể giải quyết được thì hãy để Tòa án phân xử, đó mới là thượng tôn pháp luật”, Hồng Vân nói.

Bà Phương Hằng có phản ứng bất ngờ trước lùm xùm bị Hồng Vân khịa - Hình 7