Cuộc sống hôn nhân viên mãn của các nghệ sĩ như Lan Phương, Thu Minh, Phương Vy, Hoàng Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để có được điều đó, họ đều có bí quyết riêng.

Lan Phương và mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Đâu là cách giữ hạnh phúc hay?

Lan Phương và dàn mỹ nhân Việt hạnh phúc bên chồng Tây. Ảnh: NSCC.

Phương Vy

Phương Vy là một trong những ca sĩ kết hôn với ông xã ngoại quốc thu hút người hâm mộ. Sở dĩ như vậy vì cuộc sống đời thường được cô luôn cập nhật lên mạng xã hội với nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau 5 năm kết hôn, Phương Vy hạnh phúc viên mãn vì có người chồng hết mực yêu thương vợ con. Chồng cô là người Mỹ và hiện tại sống cùng cô tại Việt Nam.

Phương Vy gặp và yêu ông xã Sean Trace bởi sự chân thành của anh. Ngoài ra, cô tiết lộ rằng, cô bị chinh phục bởi tính cách hiền hòa và yêu động vật của ông xã.

Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi có một cô con gái nhỏ dễ thương. Trong các sự kiện giải trí, Phương Vy luôn được chồng tháp tùng.


Phương Vy và ông xã. Ảnh: NSCC.Phương Vy và ông xã. Ảnh: NSCC.

Để giữ hạnh phúc, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc, Phương Vy hướng mình đến các sản phẩm mang hơi hướng gia đình. Chồng cô tham gia sản xuất lẫn đóng chung với cô trong các MV. Mỗi năm, cô đều sắp xếp thời gian du lịch và cùng gia đình nhỏ bay qua Mỹ thăm mẹ chồng.

Thu Minh

Từ một người lận đận tình duyên, năm 2012 dân mạng bất ngờ vì thông tin Thu Minh lên xe hoa với chồng ngoại quốc. Ông xã của nữ ca sĩ là Otto De Jager – một doanh nhân người Hà Lan.

Sau đám cưới, hình ảnh nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, yêu thương cũng như hỗ trợ về tinh thần và chu toàn cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ khiến nhiều người thật sự ghen tị.

Thu Minh đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai. Sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày một lên hương.
Thu Minh và ông xã.  Ảnh: NSCC.Thu Minh và ông xã. Ảnh: NSCC.
Hiện tại, gia đình cô đang sống tại một căn hộ trị cao cấp ở TPHCM. Không những thế, nữ ca sĩ còn được chồng Tây tặng siêu xe cũng như sở hữu chuyên cơ, du thuyền sang trọng.

Thu Minh nói rằng hạnh phúc của cô là phải thấu hiểu và tâm lý, luôn tâm sự, sẻ chia với ông xã.

Hoành Oanh

Ông xã của Á hậu Hoàng Oanh tên là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ và là doanh nhân làm việc tại Singapore. Khi công khai tình cảm với Jack, Hoàng Oanh nhận được nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ lẫn đồng nghiệp vì sự xứng đôi vừa lứa của cả hai.
Hoàng Oanh và ông xã.  Ảnh: NSCC.Hoàng Oanh và ông xã. Ảnh: NSCC.
Hoàng Oanh tiết lộ chồng cô là người sống tình cảm và rất quan tâm đến cô. Theo như Hoàng Oanh chia sẻ, dù không thạo tiếng Việt nhưng từ khi quen cô, ông xã đã cố gắng học để giao tiếp với cô. Đó là cách anh muốn giữ hạnh phúc và cân bằng cuộc sống. Còn Hoàng Anh luôn cảm thông cho công việc của chồng và động viên anh trong công việc.

Vào tháng 7 vừa qua, Á hậu Hoàng Oanh đã hạ sinh con trai đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn.

Lan Phương

Lan Phương được khán giả biết đến là một diễn viên ăn khách với nhiều vai diễn ấn tượng. Mới đây nhất cô tham gia phim Trói buộc yêu thương gây thu hút.

Cô và ông xã người Anh là David Duffy trở thành vợ chồng sau 6 tháng hẹn hò. Nữ diễn viên cho biết cô bị ấn tượng với chiều cao 2m của ông xã. Hai người đăng ký kết hôn trước khi Lan Phương sinh con gái Lina.
Lan Phương và ông xã.  Ảnh: NSCC.Lan Phương và ông xã. Ảnh: NSCC.
Trong cuộc sống đời thường, Lan Phương luôn được ông xã san sẻ công việc nhà. Cô tiết lộ được anh chăm sóc kĩ càng, nhất là vào thời điểm cô mang thai.

Ngoài ra, cô hạnh phúc vì có ông xã tâm lý, anh hiểu được tính chất công việc là một diễn viên của vợ nên không gò bó hay phàn nàn cô về việc “đi sớm về khuya” mỗi khi có lịch quay phim. Cô nói rằng hạnh phúc của cả hai đơn giản, dành cho nhau sự tôn trọng, luôn dùng cơm cùng nhau và không để xảy ra mâu thuẫn quá lớn.